Lo toang vì COVID-19, Luis Enrique gọi thêm 5 cầu thủ Tây Ban Nha

TAM NGUYÊN |

Việc Sergio Busquets mắc COVID-19 khiến huấn luyện viên Luis Enrique phải nhanh chóng chữa cháy…

Sau khi Sergio Busquets có kết quả dương tính với COVID-19, huấn luyện viên Luis Enrique và Ban huấn luyện đội tuyển Tây Ban Nha đã quyết định triệu tập thêm 5 cầu thủ: Raul Albiol, Rodrigo Moreno, Pablo Fornals, Carlos Soler và Brais Mendez.

Theo quy định, những nhân tố mới được gọi sẽ tập luyện thành một nhóm theo “quy trình bong bóng” và là lựa chọn thay thế của Enrique trong trường hợp nhiều cầu thủ có kết quả dương tính trong vài ngày tới và phải cách ly trước EURO 2020.

"Trước những hậu quả có thể xảy ra từ kết quả dương tính của Sergio Busquets, Ban huấn luyện đã quyết định kết hợp một nhóm cầu thủ thực hiện việc tập luyện trong vài ngày tới theo quyết định của Luis Enrique", Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đưa ra thông báo. "Theo quyết định này, các buổi tập tại Las Rozas sẽ có sự tham dự của Rodrigo Moreno (Leeds United), Pablo Fornals (West Ham), Carlos Soler (Valencia) và Brais Mendez (Celta Vigo).

Ngoài ra, sau khi trận đấu với Litva kết thúc, một nhóm cầu thủ khác (chưa công bố danh tính) sẽ tham gia các buổi tập với điều kiện tương tự như các cầu thủ trên. Các cầu thủ sẽ tập vào những thời điểm khác nhau và không tập chung với những người đã được triệu tập trước.

Các cầu thủ mới được triệu tập sẽ theo “quy trình bong bóng” tại Ciudad del Futbol và đến Las Rozas hàng ngày sau khi vượt qua việc kiểm tra liên quan trước khi đến và trong thời gian ở lại. Việc có được bổ sung vào danh sách dự EURO 2020 hay không tùy thuộc vào kết quả kiểm tra trong những ngày tới”.

Sau khi đã đăng ký với UEFA danh sách 24 cầu thủ, Tây Ban Nha sẽ không thể gọi nhiều hơn (dù UEFA cho phép 26 cầu thủ) nhưng có thể thay thế bất kỳ cầu thủ nào khi có trường hợp mắc COVID-19.

Trong số 5 cầu thủ được triệu tập bổ sung, hiện đã có Fornals, Mendez đã được tiêm vaccine và có trong danh sách sơ bộ của Tây Ban Nha dự Thế vận hội Olympic sắp tới, trong khi cả Rodrigo và Soler đều đã từng mắc COVID-19 trước đó.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Ôm Sergio Busquets, Ronaldo có thể nhiễm COVID-19

TAM NGUYÊN |

Thông tin Sergio Busquets mắc COVID-19 khiến Cristiano Ronaldo lo lắng...

UEFA thông báo bóng đá Châu Âu tổn thất gần 9 tỉ Euro vì COVID-19

TAM NGUYÊN |

UEFA đưa ra một con số khủng khiếp về tổn thất doanh thu mà bóng đá Châu Âu phải chịu: 8,7 tỉ Euro.

Lãi suất trái phiếu tiếp tục tăng, gấp đôi lãi gửi ngân hàng

Lục Giang |

Lãi suất trái phiếu doanh nghiệp phát hành mới trong năm nay đã lên đến 13,5%, loạt doanh nghiệp phát hành mới ở mức 12%, cao gấp đôi tiền gửi ngân hàng.

Quán quân Olympia muốn góp sức cho công nghệ ở Việt Nam

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Quán quân Olympia 2024 muốn trở thành một lập trình viên máy tính, cố gắng đóng góp cho xã hội và đóng góp cho việc phát triển công nghệ ở Việt Nam.

Trấn Thành, Lý Hải lại chiếm lĩnh thị trường phim đầu 2025?

ĐÔNG DU |

Sau khi Trấn Thành công bố "Bộ tứ báo thủ" ra rạp dịp Tết 2025, thì chiều 14.10, Lý Hải cũng cho biết, phim "Lật mặt 8" sẽ công chiếu 30.4.2025.

Mất nước sạch, dân chung cư ở Hà Nội xếp hàng xách từng xô

Vân Trường |

Hà Nội - Do sự cố mất nước, tối 14.10, cư dân chung cư Gemek 1 (An Khánh, Hoài Đức) phải xếp hàng xách nước.

Su-25 Nga nã tên lửa vào các mục tiêu của Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Cường kích Su-25 và pháo binh Nga tấn công các điểm tập trung nhân lực và vũ khí của 13 lữ đoàn Ukraina tại tỉnh Kursk ở Nga.

Ngang nhiên phá rừng đặc dụng giữa ban ngày ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Khoảng 60 cây gỗ tại rừng đặc dụng thuộc Di tích Quốc gia đặc biệt bị đốn hạ ngang nhiên giữa ban ngày, nhưng mấy ngày qua vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Ôm Sergio Busquets, Ronaldo có thể nhiễm COVID-19

TAM NGUYÊN |

Thông tin Sergio Busquets mắc COVID-19 khiến Cristiano Ronaldo lo lắng...

UEFA thông báo bóng đá Châu Âu tổn thất gần 9 tỉ Euro vì COVID-19

TAM NGUYÊN |

UEFA đưa ra một con số khủng khiếp về tổn thất doanh thu mà bóng đá Châu Âu phải chịu: 8,7 tỉ Euro.