Lukaku chuyển tới Inter Milan, Man United thay thế bằng Aubameyang

HOÀI MINH |

Báo chí Italia đưa tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắm chọn tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang để thay thế cho Romelu Lukaku sắp chuyển tới Inter Milan.

Man United đang tìm kiếm một trung phong mới khi Romelu Lukaku đã ở rất gần với Inter Milan. Và người được HLV Ole Solsa nhắm đến chính là tiền đạo của đại kình địch Arsenal, Aubameyang.

Tuy nhiên, "Pháo thủ" sẽ không dễ dàng để ngôi sao của mình ra đi, nhất là để đến với M.U. Ngoài việc vốn là đối thủ không đội trời chung, Arsenal vẫn còn cay đắng với vụ "Quỷ đỏ" cướp người trong quá khứ.

Năm 2012, nhờ sự thuyết phục của Sir Alex Ferguson, tiền đạo đội trưởng của Arsenal - Robin Van Persie đã đến với sân Old Trafford và gieo nên nhiều nỗi đau với người hâm mộ "Pháo thủ".

Trở thành “Quỷ đỏ“, Van Persie từng gieo sầu cho nhà Pháo. Ảnh: Getty.
Trở thành “Quỷ đỏ“, Van Persie từng gieo sầu cho nhà Pháo. Ảnh: Getty.

Khoảng thời gian dài sau đó, Arsenal không thể tìm kiếm được một "cây săn bàn" đúng nghĩa. Mãi tới gần đây, họ mới có được câu trả lời mang tên Aubameyang.

Kể từ khi chuyển tới Ngoại hạng Anh, chân sút người Gabon thi đấu vô cùng ấn tượng. Mùa giải trước, anh đã giành danh hiệu “Chiếc giày Vàng” với 22 pha lập công.

Thế nhưng chừng đó vẫn không đủ giúp “Pháo thủ” kết thúc mùa giải trong top 4 và giành vé dự Champions League. CLB thành London thi đấu bết bát nên sẽ không được đầu tư mạnh. Đó có thể chính là lý do, Aubameyang "gật đầu" chuyển đến Man United.

Ảnh: Reuters.
Aubameyang được cho là đã đồng ý chuyển đến M.U. Ảnh: Reuters.

Arsenal đã từng phải tiêu tốn đến 54 triệu bảng để mang anh về từ Borussia Dortmund. Bởi vậy, nếu bây giờ bán chân sút 30 tuổi đi, họ chắc chắn không muốn con số ít hơn.

Song, thời điểm hiện tại, M.U đang hét giá Lukaku lên đến hơn 75 triệu bảng. Nếu đẩy được chân sút này đi, vấn đề tiền mua  Aubameyang sẽ chỉ là chuyện nhỏ.

Ảnh: PA
Bán đi Lukaku, Man United sẽ có thêm ngân sách chuyển nhượng. Ảnh: PA
HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Nếu như David Moyes còn dẫn dắt Manchester United...

VIỆT HÙNG |

Sau 6 năm, những hoài niệm về một "Alex Ferguson 2.0" dần chìm vào quên lãng và David Moyes là một kỉ niệm buồn đọng lại sân Old Trafford.

75 triệu bảng, Lukaku gật đầu với Inter Milan để rời Man United?

VIỆT HÙNG |

Khoảng thời gian quyết định tương lai trong Hè không còn nhiều và cuối cùng, Lukaku đã đưa ra quyết định được cho là sáng suốt.

Arsenal mất vé Champions League: "Mùa đi chợ" 45 triệu bảng của Emery

VIỆT HÙNG |

Trận thua tan nát 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League đã khiến Arsenal phải trả giá rất đắt và khó có thể gượng dậy.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.