Madam Pang ra lệnh cho U23 Thái Lan phải thắng U23 Malaysia

NGUYỄN ĐĂNG |

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madam Pang) yêu cầu các cầu thủ U23 Thái Lan phải thi đấu tập trung, khắc phục những sai sót để đánh bại U23 Malaysia, qua đó mở ra cơ hội vào tứ kết Giải U23 Châu Á 2022.

Trận U23 Thái Lan vs U23 Malaysia diễn ra lúc 22h ngày 5.6, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của bảng C. Ở lượt trận ra quân, U23 Thái Lan đã hòa hú vía với U23 Việt Nam, trong tình thế 2 lần bị dẫn trước. Trong khi đó, U23 Malaysia thua U23 Hàn Quốc 1-4.

“Tôi thừa nhận bản thân rất thất vọng với trận hòa U23 Việt Nam, bởi U23 Thái Lan cần 3 điểm ở trận đấu đó để tiếp thêm sự tự tin. Nhưng việc đội bóng có thể gỡ hòa ở cuối trận đấu cho thấy tinh thần chiến đấu, không bỏ cuộc của U23 Thái Lan. Một điểm giành được ở trận hòa U23 Việt Nam là điều rất quan trọng với chúng tôi”, Madam Pang chia sẻ.

Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan từng thua ngược U23 Malaysia 1-2 ở vòng bảng. Đó là trận đấu mà trung vệ Jonathan Khemdee của U23 Thái Lan đã nhận thẻ đỏ vào cuối hiệp 1, khiến đội nhà chơi thiếu người trong cả hiệp 2. So với SEA Games, U23 Thái Lan đã thay huấn luyện viên, bổ sung nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Còn U23 Malaysia vẫn giữ nguyên lực lượng.

“Trận đấu với U23 Malaysia sẽ không dễ dàng cho chúng tôi. Họ gần như đưa đội hình dự SEA Games 31 đến Giải U23 Châu Á và giữ nguyên vị trí huấn luyện viên. Vì vậy, U23 Thái Lan phải chuẩn bị tốt nhất có thể. Chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành trọn 3 điểm, để mở ra cơ hội đi tiếp vào tứ kết. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó”, Madam Pang nhấn mạnh.

Ở bảng C, U23 Hàn Quốc được nhìn nhận sẽ đứng đầu bảng và giành 1 suất vào tứ kết. Suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của U23 Việt Nam, U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Nếu có 3 điểm trước U23 Malaysia, U23 Thái Lan sẽ loại đối thủ đồng thời mở ra cơ hội rất lớn để giành vé đi tiếp.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Cựu HLV tuyển nữ Việt Nam tin U23 Thái Lan dễ vào tứ kết hơn U23 Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Ông Steve Darby, cựu huấn luyện viên tuyển nữ Việt Nam nhấn mạnh U23 Thái Lan có nhiều cơ hội để giành quyền vào tứ kết Giải U23 Châu Á 2022 hơn U23 Việt Nam.

Cầu thủ U23 Việt Nam tập hồi phục sau trận đấu với U23 Thái Lan

MINH TRIẾT (ẢNH: VFF) |

U23 Việt Nam đã có một ngày nghỉ xả hơi trọn vẹn sau trận hòa nghẹt thở trước U23 Thái Lan tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Báo Hàn tiếc nuối khi U23 Việt Nam hoà U23 Thái Lan

Thanh Vũ |

Truyền thông Hàn Quốc dành sự quan tâm màn trình diễn của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.