Maguire làm sáng tỏ tin đồn tranh băng đội trưởng với Ronaldo

ĐỨC MINH |

Trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng về những tin đồn xung quanh việc anh và Cristiano Ronaldo đấu tranh trong nội bộ Man United để giành băng đội trưởng.

Harry Maguire cho rằng, anh và Ronaldo đã bị truyền thông Anh áp đặt và lôi kéo vào một cuộc chiến nội bộ trong phòng thay đồ của Man United vì chiếc băng đội trưởng sắp tới của sân Old Trafford.

Tờ Daily Mirror từng đưa tin, siêu sao người Bồ và trung vệ của đội tuyển Anh đã “nạt nộ” nhau trong phòng thay đồ của Man United để giành quyền làm đội trưởng mới khi Ralf Rangnick vẫn đang tiếp tục nắm quyền. Tờ này cũng cho rằng, Ralf Rangnick thu lại tấm băng đội trưởng của Maguire khi anh đang không có phong độ tốt và chịu áp lực lớn gần đây. Người mà Ralf hướng đến không ai khác là ngôi sao 37 tuổi Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã được Maguire làm sáng tỏ trên mạng xã hội. Trung vệ mang áo số 5 của “Quỷ đỏ” bác bỏ những tin đồn trên và cho rằng, nội bộ của Man United vẫn ổn trước cuộc hành quân đến Ellan Road của Leeds ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

“Tôi đã thấy rất nhiều những tin tức về việc nội bộ của Man United và nó hoàn toàn không đúng sự thật và đây lại là một tin tức không đúng khác. Tôi sẽ không bắt đầu đăng mọi thứ đã được viết nhưng tôi cần làm rõ điều này. Chúng tôi đoàn kết và tập trung cho trận đấu vào Chủ Nhật (gặp Leeds ở vòng 26 Ngoại hạng Anh - PV). Chúc mọi người một ngày vui vẻ”, Maguire chia sẻ trên Twitter có 1,8 triệu lượt follow của mình.

Maguire được bầu làm đội trưởng từ thời Ole Gunnar Solskjaer và vẫn giữ nguyên chức vụ của mình khi Ralf Rangnick tới “Nhà hát của những giấc mơ”. Ở vòng 26 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, Maguire và các đồng đội sẽ đến sân Elland Road để làm khách của Leeds United lúc 21h ngày 20.2 (theo giờ Việt Nam).

ĐỨC MINH
TIN LIÊN QUAN

Maguire xích mích với Ronaldo vì băng đội trưởng: Nếu đúng thì sao?

VIỆT HÙNG |

Sau những chia sẻ trên The Mirror, có thể thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại M.U mỗi lúc một lớn, dù scandal với Maguire có thật hay không.

"Đại bác" Ronaldo khai hỏa trở lại: Vụ nổ cần thiết để thức tỉnh M.U

VIỆT HÙNG |

6 trận liên tiếp không ghi bàn và trở lại không thể hay hơn, Ronaldo một lần nữa chứng minh riêng về khoản nghị lực và truyền cảm hứng, ít người bằng được anh.

 

Ronaldo và Bruno ghi bàn, Man United thắng nhọc nhằn Brighton

VIỆT HÙNG |

Dù thắng cách biệt và chơi hơn người nhưng cách Man United vượt qua Brighton trên sân nhà vẫn chưa thật sự thuyết phục.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.