Man City lo lắng vì chấn thương của Kevin de Bruyne

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City đang lo khả năng Kevin De Bruyne sẽ không thi đấu với Arsenal do chấn thương.

Tiền vệ người Bỉ đã bị thay ra ở giữa hiệp trong trận hòa 0-0 giữa Man City vs Inter Milan trong khuôn khổ UEFA Champions League. Kevin de Bruyne dính chấn thương vào cuối hiệp 1 sau khi cố gắng để chạy theo đường chuyền của Jack Grealish.

"Chúng tôi sẽ đánh giá chấn thương của Kevin de Bruyne sau trận đấu và sẽ có thông tin vào ngày mai”, Pep Guardiola cho biết.

Theo truyền thông Anh, việc rút De Bruyne ra sân và thay bằng Gundogan là biện pháp phòng ngừa của Pep Guardiola. Tuy nhiên, với việc trận đấu với Arsenal diễn ra vào hôm 22.9 tới, khả năng ra sân của tiền vệ người Bỉ đang để ngỏ.

Sở dĩ Man City lo lắng với chấn thương của Kevin de Bruyne, bởi tiền vệ này luôn chơi rất hay mỗi khi gặp Arsenal. Anh là 1 trong những cầu thủ ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất cho Man City mỗi khi gặp Pháo thủ. Do đó, đội chủ sân Etihad rất cần anh đã hướng đến chiến thắng trước Arsenal.

Mặc dù bắt đầu chiến dịch Champions League bằng một trận hòa 0-0 với Inter Milan, Guardiola vẫn khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của Man City.

Inter đã có cơ hội, nhưng đội bóng của Guardiola cũng vậy, bao gồm cả hai pha đánh đầu ở phút cuối của cầu thủ vào sân thay người Ilkay Gündogan .

"Đây mới là trận đấu ở đầu mùa giải. Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở các trận đấu sắp tới, khi giải đấu đi sâu hơn. Man City đã chơi tốt trước Inter Milan. Tôi thật sự yêu đội bóng của mình. Inter Milan đã phòng ngự rất tuyệt vời. Họ là bậc thầy về khả năng phòng ngự và chuyển đổi trạng thái”, Guardiola cho biết.

Cơ hội tốt nhất của Inter thuộc về cựu tiền vệ của Man United, Henrikh Mkhitaryan, người đã sút bóng vọt xà ngang từ trong vòng cấm.

“Các cầu thủ Inter Milan đã có màn trình diễn tuyệt vời. Tôi yêu cầu họ chơi đúng như những gì họ đã làm. Chúng ta đều biết Man City và khả năng của họ. Inter Milan đã làm việc hết sức mình và đã chơi một trận đấu hiệu quả. Đội bóng đã thể hiện được sức mạnh tập thể. Chắc chắn, chúng tôi sẽ khiến các đối thủ của mình gặp khó khăn”, huấn luyện viên Simone Inzaghi của Inter chia sẻ.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Man City chia điểm đáng thất vọng trước Inter Milan

Nhóm PV |

Man City đã không thể thắng Inter Milan trên sân nhà tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 vào rạng sáng 19.9.

Kevin De Bruyne chỉ trích tuyển Bỉ sau trận thua Pháp

An An |

Đội trưởng tuyển Bỉ Kevin De Bruyne đã nổi giận chỉ trích các đồng đội sau khi để thua 0-2 trước Pháp tại Nations League.

Kevin De Bruyne: FIFA coi trọng tiền bạc hơn cầu thủ

An An |

Đội trưởng tuyển Bỉ Kevin De Bruyne cho biết, tiền bạc có sức ảnh hưởng lớn hơn tới FIFA và UEFA khi lịch thi đấu dày đặc ảnh hưởng đến các cầu thủ.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Xe tải đang lưu thông thì bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Thể Công Tân Cảng bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024

Nhóm PV |

U23 Thể Công Tân Cảng thắng U23 Ninh Bình 3-1 tại chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia vào tối 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Man City chia điểm đáng thất vọng trước Inter Milan

Nhóm PV |

Man City đã không thể thắng Inter Milan trên sân nhà tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 vào rạng sáng 19.9.

Kevin De Bruyne criticizes Belgium team after losing to France

An An |

Belgium captain Kevin De Bruyne angrily criticised his teammates after losing 0-2 to France in the Nations League.

Kevin De Bruyne: FIFA values ​​money more than players

An An |

Belgium captain Kevin De Bruyne says money has a bigger influence on FIFA and UEFA as the tight fixture schedule affects players.