Man United không dừng lại vì... Bruno Fernandes muốn tiến lên

HOÀI MINH |

Man United sẽ nhân cơ hội Premier League rối ren để bứt lên đua vô địch, đây là mong muốn của Bruno Fernandes và nhiều truyền nhân "Qủy đỏ".

Tiến về phía trước để thành người giỏi nhất

"Bạn phải tiến bộ và hiểu rằng bản thân không phải tệ nhất, cũng không phải giỏi nhất trong mọi việc. Chúng ta có thể chinh phục mọi thứ. Sẽ không ai trở thành tệ nhất nếu luôn tiến bộ, và cũng không ai giỏi thành nhất mà không biết hướng tới phía trước", Bruno Fernandes chia sẻ trên trang chủ Man United.

Chỉ trong 1 năm kể từ khi gia nhập nửa đỏ thành Manchester hồi tháng 12.2019, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 26 bàn và đóng góp 17 kiến tạo. 45 trận ra sân là 45 lần anh mang ánh sáng đến cho người hâm mộ "Qủy đỏ".

Những con số thống kê hàng đầu Châu Âu chứng minh tầm quan trọng của Bruno tại Man United. Điều đó giúp anh được so sánh với Cristiano Ronaldo - người đồng hương từng "làm mưa, làm gió" tại M.U.

Đối với Bruno Fernandes, đây là sự ghi nhận, cũng là may mắn khó phủ nhận. Anh đến với Man United trong bối cảnh đội bóng mất phương hướng, năng lực được phát huy tối đa và nhận được sự nể trọng của các đồng đội. Tuy nhiên, Bruno không vì thế mà hài lòng, anh lấy Ronaldo và Messi làm tấm gương để tiếp tục phát triển.

"Ronaldo và Messi tiến bộ trong mọi mùa giải. Ai cũng nói họ không thể giỏi hơn, nhưng họ làm điều đó qua từng năm. Bộ đôi này cạnh tranh Quả bóng Vàng trong 11 năm và điều đó sẽ không bao giờ lặp lại trong lịch sử bóng đá, vì họ vẫn đang tiến bộ", Bruno khẳng định bản thân may mắn chung tuyển với Ronaldo, và anh cần các đồng đội lấy CR7 làm gương để hướng tới các danh hiệu.

Thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đang được ghi nhận là một những tiền vệ tốt nhất Châu Âu. Tuy nhiên, anh cần thêm sự ổn định trong 2-3 năm tới để thực sự bước lên hàng ngũ đẳng cấp thế giới. Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng Bruno, bởi anh đang được quy hoạch để trở thành "linh hồn" của Man United.

"Qủy đỏ" thăng tiến bởi những cá nhân cá tính

Từ vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League, Man United chạy một mạch lên đứng nhì bảng sau vòng 16. Trận đá bù với Aston Villa là một cơ hội nhưng dù kết quả có ra sao, họ còn trận gặp Burnley để "chạy đà" trước khi đối đầu với Liverpool. Sự thăng tiến của M.U là điều khó biết nhưng Ole Solsa dường như luôn có sẵn kịch bản cho viễn cảnh này.

"Các cầu thủ đã nhiều hơn 2 tuổi kể từ ngày tôi dẫn quân. Một số còn có cá tính mạnh và tạo ra ảnh hưởng rất tích cực. Hơn nữa, chúng tôi có sự cạnh tranh ở mỗi vị trí nên không ai có quyền nhởn nhơ rồi nghiễm nhiên chiếm suất đá chính. Phải cống hiến mới xứng đáng đá cho Man United", huấn luyện viên Solskjaer nói trong họp báo trước trận tiếp Aston Villa.

Khi tư tưởng cống hiến hết mình được thấm nhuần trong toàn đội bóng, thầy trò Ole Solsa có thể hiên ngang đối đầu mọi đối thủ. Cựu danh thủ Phil Neville tự tin rằng M.U đủ sức đua danh hiệu vô địch chứ không chỉ cố gắng có mặt trong Top 4. Những ai mang trong mình dòng máu "Qủy đỏ" luôn tin vào tham vọng đội bóng. Đó là lý lẽ của Neville, Ole Solskjaer, Bruno và hầu hết các cầu thủ.

Hãy tiến bước về phía trước vì Man United luôn là như thế!

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Man United đua vô địch với Liverpool: Biểu tượng Bruno Fernandes

VIỆT HÙNG |

Trong một mùa giải rối ren nhưng bất ngờ có sự ổn định trái ngược với hình ảnh thường thấy, Man United đang sáng lên là ứng cử viên vô địch cạnh tranh với Liverpool.

Bản tin thể thao tối 27.12: "Bruno Fernandes giống như Fernando Torres"

Nhật Huy |

Bruno Fernandes được so sánh với Fernando Torres; Chấn thương của Lindelof đang trở nên nặng hơn; Arteta nói gì sau trận thắng Chelsea; ... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin thể thao tối 27.12.

Hiệu ứng Bruno Fernandes

HOÀI MINH |

Rạng sáng 6.12, Man United đã có chiến thắng ngược 3-1 đầy quả cảm trước West Ham tại vòng 11 Premier League. Bị dẫn trước và thi đấu bế tắc trong hiệp 1, nhưng màn trình diễn của “Quỷ đỏ” phiên bản có Bruno Fernandes ở 45 phút tiếp theo đã giải quyết tất cả. Những người ghi bàn lần lượt là Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford, song công đầu vẫn phải nhắc tên tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.