Man United thông báo chia tay Raphael Varane

Chi Trần |

Raphael Varane xác nhận sẽ rời Man United vào mùa hè 2024 sau khi hết hạn hợp đồng.

Raphael Varane gia nhập Man United vào tháng 8 năm 2021 từ Real Madrid. Hậu vệ người Pháp đã có 93 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay, giúp đội bóng giành được danh hiệu lớn đầu tiên sau 6 năm là Carabao Cup 2023 tại sân vận động Wembley.

Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 này và hai bên quyết định không gia hạn. Câu lạc bộ đưa ra thông báo chia tay Varane, trong đó có đoạn:

"Những cống hiến ở trung tâm hàng phòng ngự sẽ là điều mà Raphael được công nhận nhiều nhất, vì anh đã thể hiện được phẩm chất tuyệt vời của mình kể từ khi gia nhập câu lạc bộ. Đến nay, anh đã có 67 lần ra sân ở Premier League, trong đó có 58 trận đá chính. Mọi người ở Man United đều cảm ơn Raphael vì sự phục vụ của anh và chúc anh mọi điều tốt đẹp trong tương lai".

Varane chia tay Man United sau 3 năm. Ảnh: MUFC
Varane chia tay Man United sau 3 năm. Ảnh: MUFC

Cầu thủ 31 tuổi đã ghi hai bàn cho Quỷ đỏ, lần đầu tiên là trong chiến thắng trên sân nhà trước Brentford vài năm trước. Pha lập công thứ hai của Varane đã mang về cho Man United ba điểm từ chiến thắng 1-0 trước Wolves ở trận mở màn mùa giải 2023-2024.

Trung vệ người Pháp đã vắng mặt kể từ trận thua 4-3 trước Chelsea vào ngày 4.4 do chấn thương, hiện đang nỗ lực hồi phục để hi vọng kịp trở lại trước khi kết thúc mùa giải.

Man United còn các trận đấu ở Premier League với Newcastle và Brighton, trước khi bước vào trận chung kết FA Cup với Manchester City vào ngày 25.5.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Tại sao Man United không sửa chữa dứt điểm mái che Old Trafford bị dột?

An An |

Sân vận động Old Trafford bị dột nghiêm trọng trong trận đấu giữa Man United và Arsenal tại vòng 37 Premier League.

Erik ten Hag có thể đã tìm được cách thích nghi phù hợp cho Man United

VIỆT HÙNG |

Trận thua Arsenal ngay trên sân nhà tại vòng 37 Premier League không có gì bất ngờ với Man United. Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn trên sân, trong sắc thái chung là nhạt nhòa, vẫn có đâu đó một số điểm tích cực cho thầy trò Ten Hag.

Phong độ của Varane là đòn giáng mạnh với Ten Hag

An An |

Màn thể hiện ấn tượng trong trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Man United của Raphael Varane là đòn giáng mạnh vào Erik Ten Hag.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.