Mất Siêu cúp Anh, Pep để ngỏ khả năng Man City mua thêm tiền đạo

MINH TRIẾT |

Huấn luyện viên Pep Guardiola không dám chắc đội bóng có kế hoạch mua tiền đạo, dù Man City vừa để thua Leicester tại trận tranh Siêu cúp Anh 2021.

Man City lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2021-22 sau khi thất bại 0-1 trước Leicester City ở trận tranh Siêu cúp Anh. Sai lầm của trung vệ Nathan Ake ở phút 87 đã khiến The Citizens phải chịu quả penalty và Iheanacho không khó khăn gieo sầu cho đội bóng cũ.

Thực tế, đội bóng thành Manchester đã thi đấu khá tốt dù không có được lực lượng mạnh nhất. Bộ đôi Phil Foden và Kevin de Bruyne vắng mặt vì chấn thương, Gabriel Jesus và Ederson vẫn còn nghỉ ngơi sau khi cùng Brazil giành ngôi Á quân Copa America 2021. Ferran Torres được sắp xếp đá cao nhất trên hàng công dù không phải trung phong đích thực. Điều đó khiến cho sức mạnh của Man City không thể phát huy toàn bộ.

"Không chắc về kế hoạch. Tôi phải tính toán với tất cả những cầu thủ mà đội bóng có. Họ phải nghỉ ngơi, rồi ngay lập tức trở lại sau ngày mai. Tất cả sẽ ở đây. Tôi đã nói về việc này (mua tiền đạo mới) từ cuối mùa trước. Điều đó phụ thuộc vào việc chúng tôi có đủ điều kiện hay không. Nếu đủ khả năng thì tốt, còn không thì Man City sẽ bước vào mùa giải mà không có tiền đạo đích thực", Pep chia sẻ trên ITV.

Lời tiết lộ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến người hâm mộ càng thêm tò mò, nhất là khi thương vụ mua Harry Kane từ Tottenham vẫn đang đi vào bế tắc. Mùa giải Premier League 2021-22 sẽ khởi tranh sau một tuần nữa, và bài toán nhân sự có thể ảnh hưởng đến cách nhập cuộc của Man City.

"Chúng tôi có thể sẽ khởi đầu chậm chạp như mùa giải trước bởi UEFA và FIFA không dành thời gian nghỉ ngơi cho huấn luyện viên hay các cầu thủ. Về mặt tinh thần, tất nhiên là tôi sẵn sàng nhưng làm sao để cả đội bóng có thể sẵn sàng chỉ sau 3-4 buổi tập với một số cầu thủ.

Man City sẽ cố gắng thi đấu, giành kết quả tốt nhất ở từng trận một. Chúng tôi sẽ khởi đầu theo cách tốt nhất có thể để cạnh tranh ở mọi đấu trường. Mùa trước, đội bóng khởi đầu không tốt khi bết bát về mặt kết quả nhưng sau đó đã trở lại đúng lúc", Pep Guardiola chia sẻ.

MINH TRIẾT
TIN LIÊN QUAN

Tỉ số trận Man City - Leicester City: Grealish tỏa sáng ở Siêu Cúp Anh?

PHẠM ĐÌNH |

Trận tranh Siêu Cúp Anh giữa câu lạc bộ Man City và Leicester City sẽ khởi đầu cho mùa giải 2021-2022. Trận đấu mà khán giả chờ màn ra mắt của Grealish trong màu áo Man "xanh".

Harry Kane trải lòng, phủ nhận hành động nổi loạn

TAM NGUYÊN |

Trên trang Twitter cá nhân, Harry Kane đã có lời giải thích gửi tới các cổ động viên Tottenham về hiểu lầm những ngày qua.

Man City sẽ đứng ngoài cuộc chiến giành Messi?

MINH TRIẾT |

Lionel Messi giờ không vướng bận với Barca nhưng có lẽ Man City cũng không còn sốt sắng săn đón ngôi sao người Argentina.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.