Messi có tên trong danh sách tuyển Argentina du đấu châu Á

TAM NGUYÊN |

Lionel Messi cùng phần lớn đội hình vô địch World Cup 2022 sẽ du đấu châu Á trong tháng 6 tới.

Đội trưởng Lionel Messi dẫn đầu đội tuyển Argentina cho các trận giao hữu sắp tới của nhà vô địch thế giới ở châu Á.

Thầy trò huấn luyện viên Lionel Scaloni Argentina gặp đội tuyển Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 15.6, và 4 ngày sau gặp Indonesia ở Jakarta.

Như đã đưa tin, nhà vô địch thế giới nhận lời đá giao hữu với Indonesia sau khi trận gặp tuyển Trung Quốc bị hủy bỏ. Thông tin cho biết, phía Indonesia phải bỏ ra khoảng 5 triệu USD để đưa Messi và các đồng đội đến thi đấu tại Đông Nam Á.

Trong danh sách triệu tập, Scaloni chủ yếu chọn đội hình đã vô địch World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 12 năm ngoái, chỉ có một số thay đổi. Việc triệu tập cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho (Manchester United), người đã bỏ lỡ U20 World Cup vì Man United không cho phép tập trung, là đáng chú ý.

Messi trong lễ vinh danh tại quê nhà sau khi vô địch World Cup 2022. Ảnh: LĐBĐ Argentina
Messi trong lễ vinh danh tại quê nhà sau khi vô địch World Cup 2022. Ảnh: LĐBĐ Argentina

Huấn luyện viên của La Albiceleste cũng đã triệu tập thủ môn Walter Benítez thay cho Franco Armani (River Plate) và các hậu vệ Leonardo Balerdi, Facundo Medina. Tiền đạo Giovanni Simeone thế chỗ Lautaro Martinez, cầu thủ được cho nghỉ do anh cùng câu lạc bộ Inter Milan đá chung kết Champions League ngày 10.6.

Nicolás Gonzalez, người đã bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup vào phút cuối do chấn thương cơ, cũng trở lại.

Trong số 23 cầu thủ được triệu tập vào đội hình tuyển Argentina lần này, chỉ duy nhất Thiago Almada đang chơi bóng ở Mỹ, trong khi phần còn lại đều đang chinh chiến tại các câu lạc bộ ở châu Âu.

Về phần Messi, anh mới có năm thứ hai liên tiếp vô địch Ligue 1, nhưng nhiều khả năng sẽ chia tay Paris St Germain vào mùa Hè này.

Danh sách triệu tập:

Thủ môn: Emiliano Martínez (Aston Villa), Gerónimo Rulli (Ajax), Walter Benítez (PSV Eindhoven).

Hậu vệ: Nahuel Molina (Atlético Madrid), Gonzalo Montiel (Sevilla), Marcos Acuña (Sevilla), Germán Pezzella (Betis), Cristian Romero (Tottenham Hotspur), Leonardo Balerdi (Marseille), Nicolás Otamendi (Benfica), Facundo Medina (Lens), Nicolás Tagliafico (Lyon).

Tiền vệ: Leandro Paredes (Juventus), Enzo Fernández (Chelsea), Guido Rodríguez (Betis), Rodrigo de Paul (Atlético Madrid), Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen), Alexis MacAllister (Brighton & Hove Albion), Thiago Almada (Atlanta United), Giovani Lo Celso (Villarreal), Lucas Ocampos (Sevilla).

Tiền đạo: Ángel Di María (Juventus), Lionel Messi (PSG), Julián Álvarez (Manchester City), Giovanni Simeone (Napoli), Alejandro Garnacho (Manchester United), Nicolás González (Fiorentina).

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Messi năm thứ hai liên tiếp vô địch Ligue 1 cùng PSG

TAM NGUYÊN |

Lionel Messi ghi bàn trở lại và Paris St Germain lên ngôi tại Ligue 1 mùa giải 2022-2023.

Indonesia tăng cường an ninh trước trận giao hữu với tuyển Argentina

MINH PHONG |

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) mong người hâm mộ nước nhà sẽ quan tâm đến vấn đề an ninh trước trận giao hữu với Argentina.

Đội tuyển Argentina xác nhận đá giao hữu với Indonesia

Thanh Vũ |

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) xác nhận sẽ đến Indonesia đá giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 19.6.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.