M.U sẽ phải trả 36 triệu bảng nếu Alexis Sanchez chuyển tới Inter?

HOÀI MINH |

Theo Dailymail, Man United có thể sẽ phải thanh toán 36 triệu bảng cho Alexis Sanchez, nếu tiền đạo người Chile chuyển tới Inter Milan.

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang phải đối mặt với một hóa đơn trị giá 36 triệu bảng nếu Alexis Sanchez đồng ý chuyển đến Inter Milan theo dạng mua đứt.

Đại diện của cả hai câu lạc bộ sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc đàm phán để thống nhất về việc mượn cầu thủ người Chile. Bên phía Inter Milan hy vọng sẽ có một thỏa thuận được ký kết trước cuối tuần. Thỏa thuận này dự kiến ​​sẽ bao gồm điều khoản cho phép CLB Serie A có thể mua đứt Alexis Sanchez vào mùa hè tới.

Theo Sportsmail tìm hiểu, Inter sẽ chỉ đưa ra một bản hợp đồng với mức lương không quá 150.000 bảng mỗi tuần dành cho Sanchez. Hợp đồng này dự kiến sẽ không thay đổi dù CLB quyết định mua đứt tiền đạo người Chile vào mùa hè tới.

Ảnh: Getty.
Sanchez sẽ chuyển tới Inter... Ảnh: Getty.

Tiền đạo người Nam Mỹ sẽ chạm ngưỡng 31 tuổi vào năm sau và BLĐ Inter xem việc trả lương cho Sanchez sẽ là gánh nặng lớn dần theo số tuổi của cầu thủ này.

Điều đó khiến cho Alexis Sanchez phải đối mặt với sự thiếu hụt 350.000 bảng mỗi tuần trong hợp đồng trị giá 500.000 bảng mỗi tuần hiện tại của anh tại Old Trafford. Đây là điều chắc chắn cựu cầu thủ Barcelona không mong muốn.

Do đó, United sẽ có nghĩa vụ hợp đồng thanh toán tiền lương trong hai năm còn lại của hợp đồng với Sanchez. Con số này được cho là khoảng 36 triệu bảng.

Ảnh: Getty
...nhưng vẫn nhận lương từ Man United. Ảnh: Getty

Mức giá cố định nếu Inter mua đứt Sanchez chỉ rơi vào khoảng 13 triệu bảng. Bởi vậy, phí chuyển nhượng cũng được xem như cách M.U giảm bớt gánh nặng tài chính khi giải quyết hợp đồng còn lại của Sanchez.

Thậm chí, "Qủy đỏ" thành Manchester phải gánh phần lớn lương của tiền đạo người Chile (khoảng hơn 20 triệu bảng) để tạo điều kiện cho anh ra đi ngay mùa hè này. Đây rõ ràng là thương vụ quá lỗ trong lịch sử Man United.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Sanchez sang Inter Milan: "Hồi sinh" hay tiếp tục trở thành trò cười?

VIỆT HÙNG |

Inter Milan chuẩn bị công bố bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 trong kì chuyển nhượng hè 2019: Alexis Sanchez, "cục nợ" lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sanchez tại Man United: Càn quấy, tủi nhục và khoá cửa tương lai...

VIỆT HÙNG |

Trong suốt kỉ nguyên hậu Alex Ferguson, Man United chưa gặp phải một ca khó xử nào như trường hợp của Alexis Sanchez

Rashford tỏa sáng, Man United đè bẹp Chelsea 4 bàn không gỡ

HOÀI MINH |

Man United đã có chiến thắng 4 sao trước Chelsea trên sân Old Trafford, trong ngày Marcus Rashford lập một cú đúp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.