Mức lương của Solskjaer không bằng một nửa Mourinho

Văn Thắng |

Theo Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận mức lương không bằng nửa thù lao Jose Mourinho từng nhận được ở Man United.

Ole Solskjaer được M.U bổ nhiệm làm HLV tạm quyền đến hết mùa giải 2018-2019, thay thế Jose Mourinho bị sa thải vào giữa tháng 12 năm ngoái.

Theo kế hoạch ban đầu, M.U muốn HLV người Na Uy ổn định lại phòng thay đồ đội bóng và giúp họ có thêm thời gian tìm kiếm “thuyền trưởng” mới phù hợp nhất.

Tuy nhiên, chiều 28.3, M.U đã chốt tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer khi trao cho ông bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm.

 

Sở dĩ M.U đưa ra phương án này bởi lẽ họ đã hứng chịu thất bại thảm hại với cả 3 đời HLV trước là David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho.

Tuy vậy, màn trình diễn ấn tượng của M.U trong 3 tháng dưới quyền HLV Solskjaer đã khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định đặt niềm tin vào HLV 46 tuổi này, thay vì tìm kiếm một cái tên mớí.

 

Man United không công bố mức lương và thưởng của Solskjaer. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ trả nhà cầm quân người Na Uy 7 triệu bảng/năm. Mức lương này kém xa thù lao Jose Mourinho từng nhận được ở Old Trafford: 18 triệu bảng/năm (theo Daily Mail).

Phát biểu ngay sau khi ký hợp đồng với M.U, Solskjaer hồ hởi cho biết: “Từ ngày đầu đến đây tôi đã cảm thấy như gia đình ở CLB đặc biệt này.

 

Thật vinh dự vì trở thành cầu thủ của Man United và tiếp tục sự nghiệp huấn luyện ở đây. Những tháng qua là trải nghiệm tuyệt vời. Tôi xin cảm ơn ban huấn luyện, cầu thủ và các CĐV đã ủng hộ tôi hết mình.

Đây là công việc trong mơ với tôi. Tôi rất hạnh phúc được dẫn dắt đội bóng lâu dài. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang về thành công mà các CĐV đội bóng xứng đáng được hưởng”.

Theo lịch, Solskjaer sẽ có trận đấu đầu tiên với tư cách HLV toàn quyền ở M.U khi cùng Quỷ đỏ tiếp đón Watford ở vòng 32 Premier League vào cuối tuần này.  Trong 19 trận làm HLV tạm quyền, ông giúp M.U thắng 14 trận, hòa 2 trận và thua 3 trận.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Ole Solskjaer kí hợp đồng 3 năm làm HLV Man United

VIỆT HÙNG |

Sau một giai đoạn giúp Man United hồi sinh, chiến lược gia Ole Solskjaer đã nhận được phần thưởng xứng đáng với bản hợp đồng 3 năm.

Paul Pogba muốn HLV Solskjaer gắn bó với M.U

VIỆT ANH |

Tiền vệ người Pháp cho rằng HLV Solskjaer xứng đáng với bản hợp đồng dài hạn từ ban lãnh đạo Man United.

Ole Solskjaer đã có kế hoạch cho Man United trong 10 năm tới

VIỆT HÙNG |

Nếu mối lương duyên giữa Ole Solsa và "Quỷ đỏ" tiếp tục được nối dài, HLV người Na Uy sẽ xây dựng cho đội chủ sân Old Trafford một đế chế trong 1 thập kỷ nữa.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.