Neymar nhiễm COVID-19, PSG tổn thất trước ngày ra quân tại Ligue 1

HOÀI MINH |

Paris Saint-Germain xác nhận có 3 cầu thủ dương tính với virus SARS-CoV-2, một trong số đó được báo chí Pháp khẳng định có siêu sao Neymar.

Tối 2.9, trang chủ PSG phát đi thông báo về kết quả xét nghiệm sàng lọc trước ngày ra quân tại Ligue 1 mùa giải 2020-2021.

"3 cầu thủ của Paris Saint-Germain đã xét nghiệm và cho ra kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Những trường hợp này sẽ được câu lạc bộ áp dụng phương pháp chăm sóc sức khỏe thích hợp. 

Tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ tiếp tục trải qua nhiều bài kiểm tra trong những ngày tới", trích thông báo của câu lạc bộ.

Theo tờ báo uy tín L'Equipe, những cầu thủ nhiễm COVID-19 bao gồm Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes. Bộ 3 này vừa trở lại tập trung sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Ibiza. Đây là một hòn đảo xinh đẹp thuộc Địa Trung Hải, gần bờ biển thành phố Valencia (Tây Ban Nha) nên rất thu hút khách du lịch, nguy cơ dịch bệnh khá cao.

đều là trụ cột của PSG. Ảnh: Getty
Neymar và Di Maria đều là trụ cột của PSG. Ảnh: Getty

Đợt xét nghiệm trước mùa giải là điều kiện bắt buộc với mọi đội bóng tại Ligue 1, PSG cũng là một trong số đó. Theo kết quả xét nghiệm sáng 2.9 (theo giờ Pháp), không có ai ngoại trừ 3 cái tên kể trên có kết quả dương tính. Tuy nhiên, câu lạc bộ thành Paris không được phép chủ quan và cần siết chặt kiểm tra y tế những ngày tới.

Với kết quả dương tính, Neymar, Di Maria và Parades sẽ phải tiến hành cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Điều này đồng nghĩa, bộ 3 này sẽ phải vắng mặt ít nhất 14 ngày và bỏ lỡ một số trận đấu đầu mùa của PSG. Trước mắt, đó sẽ là 2 trận đấu với Lens (11.9) và Marseille (14.9).

Hiện tại, nhiều câu lạc bộ Ligue 1 đã thi đấu xong 2 vòng đầu tiên, Nice tạm dẫn đầu với 6 điểm. Duy nhất, PSG vẫn chưa thi đấu bất cứ trận nào do được đặc cách nghỉ vì lọt vào tới chung kết Champions League mùa trước. Đáng tiếc, "Gã nhà giàu" không tận dụng tốt quãng nghỉ và để tổn thất lực lượng nặng nề ngay trước ngày ra quân.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Neymar cam kết tương lai tại PSG, cắt quan hệ với Nike

TAM NGUYÊN |

Neymar quyết tâm ghi tên vào danh sách các huyền thoại của Paris Saint Germain.

Neymar khóc sau thất bại: Champions League là cuộc chơi quá nghiệt ngã

VIỆT HÙNG |

Ở mùa giải hay nhất từ khi khoác áo PSG, Neymar đã không thể chạm tay vào vinh quang.

Neymar và đồng đội bật khóc khi thất bại ở chung kết Champions League

Thanh Vũ |

Tiền đạo Neymar không giấu được sự thất vọng khi PSG thất bại 0-1 trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.