Nhận định Nottingham - Man United: "Quỷ đỏ" sẽ gặp khó

VIỆT HÙNG |

Sau 1 tuần, đang từ thế được đánh giá cao hơn hẳn Nottingham dù phải đá tại City Ground, Man United giờ đây đang rơi vào thế khó khi lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng.

Man United lết đến City Ground

Những tưởng sẽ có một tuần tươi đẹp khi Sevilla đang quá yếu nhưng dù được đá trên sân nhà, Man United vẫn không thắng nổi đại diện Tây Ban Nha ở trận lượt đi tứ kết Europa League. Đặc biệt nghiêm trọng khi "Quỷ đỏ" mất luôn bộ đôi trung vệ Rafael Varane và Lisandro Martinez. Varane sẽ nghỉ vài tuần còn Martinez sẽ nghỉ hết mùa.

Bên cạnh đó, tiền đạo chủ lực Marcus Rashford chưa thể trở lại trong trận đấu với Nottingham, còn Luke Shaw vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Sự trở lại của Casemiro và Christian Eriksen được mong chờ sẽ giúp đội hình trong tay Erik ten Hag trở lại trạng thái đầy đủ. Thế nhưng, số lượng mất đi lúc này quá lớn và buộc ông thầy người Hà Lan phải đặt trọn niềm tin vào những nhân tố còn lại như những gì đã phát biểu trước trận. Man United còn rất nhiều người nhưng sự chênh lệch về trình độ giữa đội hình chính và dự bị khiến đội bóng không khác nào một câu lạc bộ tầm trung nếu những ngôi sao ở đội hình chính không thể ra sân.

Chấn thương của Lisandro Martinez báo hiệu phần còn lại của mùa giải vô cùng bão táp với Man United. Ảnh: AFP
Chấn thương của Lisandro Martinez báo hiệu phần còn lại của mùa giải vô cùng bão táp với Man United. Ảnh: AFP

Trong cùng một buổi tối thứ Bảy, Newcastle bị Aston Villa đè bẹp còn Tottenham Hotspur là nạn nhân của cuộc lội ngược dòng đến từ AFC Bournemouth, đó là cơ hội tốt để Man United cắt đuôi những đối thủ cạnh tranh Top 4 này. Khá may mắn cho Casemiro và các đồng đội, trong giai đoạn gặp các đối thủ lớn trước đó, nhìn chung Man United có kết quả khá tốt, tích lũy được số lượng điểm vừa đủ để giờ đây khi khó khăn, họ không thật sự rơi vào cảnh chân tường và các trận trước mắt trên lý thuyết đều có khả năng xử lý trong tầm tay.

3 điểm chắc chắn là mục tiêu tại City Ground nhưng để giành được nó, đội khách được dự đoán sẽ vô cùng vất vả.

Nottingham đang ở thế chân tường

Trận thua trước Aston Villa ở vòng 30 là thất bại thứ 4 liên tiếp của các cầu thủ Nottingham Forest, kéo họ trở lại nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 18 trước vòng 31. Dù chỉ kém đội xếp thứ 17 là Everton về hiệu số nhưng tình thế lúc này đã vô cùng nguy cấp cho thầy trò Steve Cooper.

Niềm tin duy nhất lúc này với Nottingham là phong độ trên sân nhà City Ground - nơi họ từng đánh bại cả Liverpool hùng mạnh. Mùa này, Nottingham mới chỉ thua 1/11 trận sân nhà gần nhất. Lần gần nhất không thể ghi bàn tại City Ground với Nottingham là trận đấu ở mùa giải trước khi còn đá tại Championship.

Nottingham không còn đường lùi nữa. Ảnh: AFP
Nottingham không còn đường lùi nữa. Ảnh: AFP

Man United sẽ là đối thủ đáng sợ với Nottingham bởi thành tích đối đầu của đội chủ nhà với "Quỷ đỏ" không hề tích cực. Nottingham đang có chuỗi thua 9 trận liên tục trước Man United và họ cần lật được trang sử mới trong màn đối đầu giữa hai đội để qua đó làm đòn bẩy trong cuộc đua trụ hạng khắc nghiệt ở mùa này.

Đội hình dự kiến:

Nottingham Forest: Navas; Williams, Worrall, Felipe, Toffolo; Freuler, Danilo, Mangala; Gibbs-Trắng, Johnson; Dennis

Manchester United: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Malacia; Fernandes, Casemiro, Eriksen; Antony, Martial, Sancho

Trận đấu giữa Nottingham và Man United sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 16.4 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên K+.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Những điều khó có thể chấp nhận với Man United trong trận hòa Sevilla

VIỆT HÙNG |

Dẫn trước 2 bàn tới hơn 80 phút trong trận tứ kết lượt đi Europa League trước đối thủ nhưng cuối cùng, Man United chỉ đút túi một trận hòa cùng hàng tá nỗi lo trước trận lượt về.

Dư âm trận Man United 2-2 Sevilla: Buồn vui lẫn lộn với Ten Hag

Văn An |

Ten Hag vui vì phong độ của Martial và Sabitzer nhưng lại buồn vì kết quả và hàng loạt chấn thương ập đến.

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 14.4: Man United mất lợi thế phút chót

TAM NGUYÊN |

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhưng 2 bàn phản lưới nhà trong hiệp 2 khiến Man United không còn lợi thế nào trước Sevilla.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.