Nhật Bản vs Turkmenistan: Mèo tiên tri dự đoán đội kèo trên thắng đậm

Phương Anh |

Nhật Bản vs Turkmenistan sẽ gặp nhau vào lúc 18h00 phút hôm nay (9.1) trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng F Asian Cup 2019, nhà cái đánh giá Nhật Bản mạnh hơn Turkmenistan rất nhiều nên đưa ra tỷ lệ chấp chính là 0:2 3/4, vậy chú mèo tiên tri nổi tiếng nước Anh dự đoán ra sao?
Mèo tiên tri Cass nước Anh cũng chọn đội Nhật Bản sẽ thắng với tỷ số đậm.

Chú mèo Cass tiên tri đã có hơn 20 lần dự đoán chính xác tại World Cup 2018. Ở trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán đội tuyển (ĐT) Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia.

Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru, Bỉ thắng Panama... Tiếp đó là kết quả Brazil thắng Serbia, Argentina thắng Nigeria...

Tại Asian Cup 2019, Nhật Bản được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Trước giải đấu, Nhật Bản cũng có sự chuẩn bị rất tốt khi thắng 4/5 trận giao hữu. Tính luôn cả tỷ lệ Châu Á, Nhật Bản cũng thắng 4/5 lần so tài.

Nhật Bản nhiều khả năng được ăn mừng chiến thắng
Nhật Bản nhiều khả năng được ăn mừng chiến thắng.

Trong khi đó, Turkmenistan không có nhiều cầu thủ đáng chú ý. Với năng lực ở mức trung bình yếu, đội tuyển này bị coi là yếu nhất ở bảng F.

Turkmenistan là đội bóng có thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA gần như thấp nhất giải (127), thì Nhật Bản nằm trong tốp đầu châu lục (50).

Nhật Bản đang là đội bóng giàu thành tích nhất giải, với 4 lần bước lên bục cao nhất, 3 trong số đó thuộc thế kỷ 21 (1992, 2000, 2004, 2011). Quá trình chuẩn bị cho giải đấu diễn ra tại UAE của Nhật Bản cũng kỹ lưỡng và tốt hơn đối thủ đến từ Trung Á. 5 trận giao hữu vừa qua, thầy trò Hajime Moriyasu thắng 4, hòa 1, ghi trung bình 3 bàn/trận.

Ở trận đấu mang tính tổng duyệt gặp Kyrgyztan, đội bóng cùng khu vực với Turkmenistan, “Samurai xanh” giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 4-0. Xét theo thành tích TLCA, đội bóng dưới quyền HLV Moriyasu thua 2, nhưng thắng 8 ở 10 trận vừa qua, gồm 1 trận phải chấp trên 2 bàn (4-0 Kyrgyztan). Ở hoàn cảnh đó, nên kiên định với Nhật Bản.

Cách đây vài ngày, tỷ lệ ban đầu là Nhật Bản chấp 0:2 1/2. Nhưng sau đó, khi niềm tin được dồn vào ĐT Nhật Bản quá nhiều, tỷ lệ được nâng lên thành 0:2 3/4. Mặc dù vậy, vẫn có cơ sở để tin vào Nhật Bản khi họ chơi rất ấn tượng.

Về tỷ lệ Tài – Xỉu, tỷ lệ chính là 3 3/4. Đây là tỷ lệ rất sâu và nếu đứng về cửa Tài, muốn ăn đủ thì trận đấu phải có tổng cộng 5 bàn thắng trở lên. Tuy vậy, khả năng có “mưa bàn thắng” là khá lớn, khi Nhật Bản đang có hiệu suất ghi bàn trung bình là 3 bàn/trận ở những trận đấu gần đây.

Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 9.1: Nhật Bản, Uzbekistan xuất chiến

C.T |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu Asian Cup 2019 lượt trận đầu tiên vòng bảng, diễn ra ngày 9.1. 

Tiền đạo trẻ ghi bàn cho Iraq thành tích khủng nhất nhì Asian Cup 2019

H.M (T/H) |

Tiền đạo Mohanad Ali là cái tên rất đáng chú ý của đội tuyển Iraq.

Highlights Asian Cup 2019: Thủ thành Văn Lâm có mắc sai lầm?

T.K (T/H) |

Trận đấu khép lại với tỉ số chung cuộc 3-2 nghiêng về đội tuyển (ĐT) Iraq. Dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng ĐT Việt Nam đã không thể bảo toàn được tỉ số mà để đối thủ vượt lên ấn định chiến thắng 3-2 ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.