Ole Solskjaer cảnh báo Man United: Man City sẽ tìm cách ra... đòn hiểm

VIỆT HÙNG |

Trước trận derby Manchester vào rạng sáng mai, Ole Solskjaer muốn cầu thủ của Manchester United phải tập trung tối đa.

"Manchester City là đội thích những đường bóng nhanh và rất mạnh về tình huống. Không chỉ thế, họ mạnh ở khả năng giữ bóng. Do đó, Man United phải tập trung phòng ngự chắc chắn.

Còn khi có bóng ư? Tôi nghĩ các cầu thủ phải cẩn trọng trước sự quyết liệt quá mức cần thiết đến từ đối thủ. Họ sẽ nhắm thẳng vào mắt cá chân và gót chân bạn để ra đòn.

Man City không thích bị đội nào phản công, họ sẽ phạm lỗi để chặn từ xa những đường bóng uy hiếp đến khung thành đội nhà", Solskjaer chia sẻ.

Những lời cảnh báo đến từ HLV người Na Uy đã vẽ ra một viễn cảnh có phần bạo lực ở trận derby Manchester sắp tới. Đây là điều dễ hiểu bởi cả M.U và "những gã hàng xóm ồn ào" đều muốn giành trọn 3 điểm để cụ thể hóa những mục tiêu của mình.

Ole Solsa muốn các cầu thủ phải cẩn trọng trước những tình huống tiểu xảo của Man City. Ảnh: Getty.
Ole Solsa muốn các cầu thủ phải cẩn trọng trước những tình huống tiểu xảo của Man City. Ảnh: Getty.

Không chỉ nhắc nhở các học trò né những đòn triệt hạ từ đối phương, Ole Solskjaer cũng thừa nhận cảm thấy không vui chút nào khi cả 2 đội bóng mà những người yêu M.U ghét nhất là Liverpool và Man City đều có cửa vô địch, tùy vào kết quả trận derby Manchester.

"Thật lòng mà nói, chúng tôi luôn muốn trở thành đội bóng mạnh nhất và chẳng dễ chịu chút nào khi thấy họ thay nhau thống trị trên đỉnh BXH như vậy.

Nếu trong tâm thế một CĐV, tôi sẽ nghĩ vậy. Còn trên cương vị HLV, tôi lại thấy điều đó bình thường. Họ đang chơi tốt ở mùa này và gần chạm đến danh hiệu là điều dễ hiểu.

Trận đấu này, M.U không cướp đi hi vọng hay điều gì của Man City và Liverpool. Chúng tôi phải chơi và giành chiến thắng, thế thôi. Đừng nghĩ rằng đội bóng sẽ đá vì 2 đối thủ đó", Solskjaer khẳng định.

M.U không còn đường lùi. Ảnh: BPI.
M.U không còn đường lùi. Ảnh: BPI.

2h00 rạng sáng mai (25.4, giờ Việt Nam), trận derby Manchester sẽ diễn ra tại Old Trafford. Man City phải thắng nếu không muốn mất chức vô địch. Trong khi đó, đội chủ nhà M.U cũng cần 3 điểm để nuôi hi vọng Top 4.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Xem lại trận MU bị Man City "hủy diệt" 1-6 ở Ngoại hạng Anh 2011/2012

C.T (Nguồn DBoost) |

Tại Ngoại hạng Anh 2011/2012, MU từng thảm bại 1-6 trước kình địch Man City ngay trên sân nhà Old Trafford. Trận thua kinh hoàng một phần đến từ việc "Quỷ đỏ" mất Jonny Evans ở đầu hiệp hai.

Xem trực tiếp MU vs Man City Ngoại hạng Anh ở đâu, kênh nào?

C.T |

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp MU vs Man City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2018/2019 vào lúc 02h00 ngày 25.4.

02h, Man United vs Man City: Trận chiến quyết định ngôi vương

MINH ĐỨC |

Man City vẫn đang kém Liverpool 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận và trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford, HLV Pep Guardiola cùng các học trò cần giành trọn 3 điểm để trở lại ngôi đầu.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Làm gì để đến năm 2030 Việt Nam tiêu thụ trên 1 triệu ôtô

Anh Tuấn |

Mức sở hữu xe bình quân đầu người năm 2023 là 63 xe/1.000 dân, Bộ Công Thương muốn năm 2030 có thể tiêu thụ được 1 - 1,1 triệu chiếc ôtô.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.