Pele, Maradona, Ronaldo, Becks... tham gia chiến dịch cổ vũ đội ngũ y tế

HOÀI MINH |

"Vua bóng đá" Pele, Maradona, Ronaldo "béo", Becks... cùng hơn 50 ngôi sao khác đã cùng tham gia vào chiến dịch cổ vũ đội ngũ y tế #WeWillWin - Chúng ta sẽ chiến thắng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Chiến dịch #WeWillWin do FIFA phát động không chỉ nhằm mục đích ủng hộ vật chất đến các cơ quan y tế trên toàn thế giới mà còn là sự đồng hành khích lệ về mặt tinh thần. Các huyền thoại của bóng đá thế giới thông qua các tài khoản mạng xã hội có cả triệu người theo dõi sẽ cùng nhau thực hiện những đoạn clip vỗ tay để lan tỏa thông điệp chiến thắng, cảm ơn và ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch.

FIFA cũng đã tổng hợp lại một đoạn clip gồm có hơn 50 huyền thoại, cựu cầu thủ và các ngôi sao đương thời đang vỗ tay cổ vũ. Trong số này có "Vua bóng đá" Pele, "cậu bé vàng" Maradona, "người ngoài hành tinh" Ronaldo, David Beckham, Sergio Ramos, ...  Tất cả đều hướng về những "ngôi sao của thế giới", những y bác sỹ chấp nhận mạo hiểm cả mạng sống để chiến đấu trực tiếp với dịch COVID-19.

Trên trang twitter chính thức, FIFA cũng đăng tải thông điệp: "Đối với tất cả y bác sĩ, nhân viên y tế và các chuyên gia khác, những người vẫn đang làm việc như những anh hùng thực sự. Hãy khích lệ họ bằng tràng pháo tay".

Pele, Maradona vỗ tay cổ vũ y bác sĩ trên toàn thế giới. Video: FIFA TV
HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 13.4: FIFA sắp mở kỳ chuyển nhượng thứ 3 vì COVID-19

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Bóng đá sắp có kỳ chuyển nhượng thứ 3; Man Utd không có hy vọng sở hữu Harry Kane; Cuộc đua giành sao Tây Ban Nha 20 tuổi... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 13.4.

Chủ tịch FIFA: "Các giải đấu chưa trở lại nếu không an toàn 100%"

HOÀI ĐAN |

Chủ tịch  FIFA Gianni Infantino cho rằng, các giải đấu bóng đá không được phép tiếp tục lại khi dịch COVID-19 chưa được kiểm soát.

Vấn đề chuyển nhượng phát sinh vì COVID-19, FIFA ra tay giải cứu

HOÀI MINH |

Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) phê duyệt đề xuất thay đổi hợp đồng cầu thủ nhằm đảm bảo quyền lợi cho các bên do dịch COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.