Pogba ghi bàn, Man United ngược dòng trước West Ham

VIỆT HÙNG |

Dù được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng với bản lĩnh và sự khéo léo trong cách vận hành lối chơi, Man United đã có 3 điểm trước West Ham ngay tại London.

Hiệp 1 chứng kiến sự lỏng lẻo trong lối chơi của Manchester United khi không thể kiểm soát được tuyến giữa trước sự uy hiếp của West Ham. Trong 45 phút đầu tiên, West Ham là đội chơi hay hơn với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên cao.

Đoàn quân của David Moyes một lần đưa được bóng vào lưới ngay phút thứ 9 nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Chỉ khoảng 30 phút sau, bàn mở tỉ số đã đến do công của Soucek. Ngay sau tình huống này, nếu Haller không vấp ngã trước khung thành trống, có thể tỉ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà.

West Ham là đội chơi hay hơn trong hiệp 1. Ảnh: AFP.
West Ham là đội chơi hay hơn trong hiệp 1. Ảnh: AFP.

Nhận thấy không thể kiểm soát được lối chơi, Solskjaer buộc phải tung Rashford và Bruno Fernandes vào sân trong hiệp 2. Từ phút 64 đến 78, Man United đã ghi liền một mạch 3 bàn do công của Pogba, Greenwood và Rashford.

Điểm sáng trong những pha lập công này là lối đá nhanh, chính xác và ít rườm rà như hiệp 1. Những tình huống để mất bóng của Van de Beek và sự uể oải của Cavani đã không còn sau khi những người này bị thay ra.

Man United có liền 3 bàn thắng, khép lại cuộc lội ngược dòng hoàn hảo. Ảnh: AFP.
Man United có liền 3 bàn thắng, khép lại cuộc lội ngược dòng hoàn hảo. Ảnh: AFP.
Man United có liền 3 bàn thắng, khép lại cuộc lội ngược dòng hoàn hảo. Ảnh: AFP.
Man United có liền 3 bàn thắng, khép lại cuộc lội ngược dòng hoàn hảo. Ảnh: AFP.

Thắng West Ham 3-1 trên sân khách, M.U tạm vươn lên vị trí thứ 4 với 19 điểm sau 10 trận. West Ham tụt xuống vị trí thứ 7 với 17 điểm sau 11 trận.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Ed Woodward sẽ giúp Ole Solskjaer "nâng cấp" Man United

HOÀI MINH |

Phó chủ tịch Man United - Ed Woodward khẳng định thượng tầng sẽ tiếp tục ủng hộ huấn luyện viên Ole Solskjaer chi tiêu để nâng cao chất lượng đội hình.

Nhận định West Ham - Man United: "Quỷ đỏ" sập bẫy ở London?

VIỆT HÙNG |

Trận thua tan nát trước PSG hồi giữa tuần báo hiệu chuyến làm khách "lành ít, dữ nhiều" cho Man United ở vòng 11 Premier League.

Đầu năm tới, Man United sẽ đón khán giả quay trở lại Old Trafford

VIỆT HÙNG |

Dù số lượng không nhiều nhưng với những người hâm mộ Man United, đây là thông tin không thể vui hơn trong thời buổi đại dịch này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.