“Quả bom scandal phát nổ” ở Real Madrid, Chủ tịch Perez vẫn cứng

TAM NGUYÊN |

Bản lĩnh của Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, được thể hiện ngay cả khi “bom phát nổ trong nhà”.

Được khen ngợi hết lời vì những quyết sách giúp Real Madrid có được những thành công lớn lao, đặc biệt là ở Champions League, tuy nhiên, Chủ tịch Forentino Perez đang rơi vào rắc rối lớn.

“Đâm sau lưng” 2 huyền thoại

Hôm thứ Ba (13.7), trang El Confidencial bất ngờ cho phát đi một đoạn ghi âm mà trong đó, Don Perez đã có những đánh giá cay nghiệt về 2 trong số các huyền thoại của đội bóng Hoàng gia là Raul Gonzalez và Iker Casillas.

Theo đó, ông Chủ tịch của Los Blancos không mấy ấn tượng với bộ đôi này và không kìm chế những lời chỉ trích khi cảm thấy họ không xứng đáng với vị thế đó ở câu lạc bộ.

"Casillas không phải là một thủ môn đạt chuẩn của Real Madrid, tôi có thể nói gì? Cậu ta không phải và chưa bao giờ như vậy", Perez nói, "Cậu ta đã là một thất bại lớn của chúng tôi. Vấn đề là mọi người tôn thờ, yêu mến, nói chuyện với cậu ta, họ bảo vệ cậu ta rất nhiều. Casillas là một trong những cú lừa lớn nhất. Người còn lại là Raul. Hai cú lừa lớn nhất của Real Madrid, Raul số 1 và Casillas số 2”.

Không chỉ có quan điểm với Raul và Casillas, ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha còn thể hiện quan điểm không tốt về các cầu thủ nói chung. “Các cầu thủ rất ích kỷ, bạn không thể trông chờ vào họ bất cứ điều gì”, Perez nói tiếp, "Nếu bạn làm vậy, bạn đã mắc sai lầm và họ sẽ khiến bạn thất vọng, thật nực cười. Tôi có cái nhìn tồi tệ về các cầu thủ".

Những bình luận được thực hiện vào năm 2006, khi Perez từ chức Chủ tịch Real Madrid và ông đổ lỗi đặc biệt cho Raul như một phần lý do đằng sau lý do tại sao ông đi đến quyết định đó.

Về Casillas, Perez nhận xét: “Bạn có thể thấy nhiều thủ môn khác xuất sắc hơn Casillas. Bạn có thể biết khi nào mọi thứ không suôn sẻ với bạn gái là anh ta không còn tinh thần nào cả. Anh ta giống như một đứa trẻ... như một con thú cưng, một con rối, một cái gì đó rất trẻ con".

Ông còn tuyên bố, “không tin bạn gái (nhà báo Sara Carbonero) của cậu ta một chút nào”, vì “cô gái này, những cô gái này, bạn biết họ đang theo đuổi điều gì... họ phát điên vì danh tiếng”.

Hiện tại, Raul đang làm huấn luyện viên đội trẻ Real Madrid, trong khi Casillas được cho là sẽ trở lại câu lạc bộ trong tương lai không xa.

Don Perez cho rằng, việc công bố đoạn ghi âm vào thời điểm này là để chống lại ông vì dự án European Super League. Ảnh: AFP
Don Perez cho rằng, việc công bố đoạn ghi âm vào thời điểm này là để chống lại ông vì dự án European Super League. Ảnh: AFP

Âm mưu chống Perez vì Super League?

Sau đoạn ghi âm được công bố bởi El Confidencial, phía Real Madrid đã lập tức có phản hồi, do chính Perez viết, muốn làm rõ các vấn đề được đưa ra.

Theo đó, Don Perez cho rằng, “những trích dẫn được công bố là một phần của các cuộc trò chuyện được ghi âm bí mật bởi phóng viên José Antonio Abellán, người đã cố gắng bán các bản ghi âm trong nhiều năm mà không thành công”. Tiếp theo, ông Chủ tịch 74 tuổi khẳng định, “những câu trích dẫn riêng lẻ là một phần của các cuộc trò chuyện và đã được tách khỏi bối cảnh rộng lớn mà chúng được tạo ra”.

Vấn đề cũng được Perez đặt nghi vấn ngược lại là tại sao đến thời điểm này, đoạn ghi âm mới được công khai? Phải chăng, đây chính là một đòn của thế lực nào đó nhằm vào Real Madrid trong giai đoạn ông là một trong những nhân vật quan trọng đứng đằng sau sự hình thành European Super League?

Dù thế nào, Perez và Real Madrid cũng đã lập tức hành động, chuyển sự việc sang các luật sư, qua đó xem xét quá trình hành động sẽ được thực hiện.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Karim Benzema đánh dấu 12 năm khoác áo Real Madrid

TAM NGUYÊN (ẢNH: REAL MADRID) |

Từ chàng trai 21 tuổi mới chuyển đến từ Lyon, Karim Benzema đã trở thành một trong những huyền thoại của câu lạc bộ Real Madrid sau 12 năm. Với 559 trận đấu, 279 bàn thắng, Big Benz là thành viên cốt cán trong kỷ nguyên lịch sử của đội bóng Hoàng gia.

UEFA "thủng lưới bàn thứ hai" trong cuộc đối đầu Super League

TAM NGUYÊN |

Án lệnh thứ hai của tòa án Madrid đã được gửi tới UEFA với thông báo mang tính cảnh báo cụ thể hơn.

Nhiệm kỳ Chủ tịch thứ 6 của Perez, Real Madrid sẽ “vươn tầm vũ trụ”

TAM NGUYÊN |

Không mất một giọt mồ hôi hay một lời nào để tranh cử, Florentino Perez tiếp tục là người đứng đầu ở Real Madrid với kế hoạch đưa Kền kền trắng “vươn tầm vũ trụ”…

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.