Real đau đầu tính cách loại bỏ Gareth Bale

MINH THÚY |

Dù bị khán giả ghét bỏ, Zidane tìm cách bán sang Trung Quốc nhưng Gareth Bale vẫn chấp nhận “ngồi mát ăn bát vàng” chứ không rời Real.

Gia nhập Real với bản hợp đồng kỷ lục và 4 lần được nâng chiếc Cúp vô địch Champions League nhưng ở sân Bernabeu bao năm qua, tiền đạo xứ Wales chưa bao giờ hạnh phúc. Những gì người ta nhớ đến Bale có lẽ chỉ là trận chung kết năm 2018 tại Kiev, sau khi vào sân thay người đã tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng quý hơn vàng giúp đội bóng Hoàng gia đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1 để đăng quang Champions League lần thứ 13.

Không biết tiếng Tây Ban Nha, giành quá nhiều thời gian để chơi Golf và có khả năng "chấn thương... bền bỉ", mâu thuẫn cứ chồng chất nên bất cứ khi nào Real rơi vào tình thế khó khăn, Gareth Bale sẽ là người đầu tiên phải hứng chịu chỉ trích. Từ 2 mùa giải qua,  anh luôn thành tâm điểm và hứng chịu nhiều chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ của Real Madrid. Mọi thứ càng tệ hơn khi anh tố cáo chính các cổ động viên áo trắng làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

"80.000 người trên sân đã chế giễu tôi vì chơi không tốt, chuyện này đã xảy ra nhiều lần. Những hành động đó không đẹp chút nào và không làm tôi tự tin lên đâu. Đây là một vấn đề nghiêm trọng mà tôi chẳng thể nào hiểu nổi”, mới đây Bale đã chia sẻ với tờ The Sun và bày tỏ sự phẫn nộ:

“Bạn hy vọng rằng, nếu mình thể hiện không tốt thì người hâm mộ sẽ luôn ở bên cạnh khích lệ để giúp bạn tiến lên, thế nhưng dường như mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Họ la ó làm cho bạn mất đi sự tự tin và không thể chơi tốt. Điều đó làm mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn".

Phản ứng  của Gareth Bale trước sự chế giễu của fan. Ảnh: Getty
Phản ứng của Gareth Bale trước sự chế giễu của fan. Ảnh: Getty

42 trận đấu gần nhất với Real, siêu sao xứ Wales chỉ có 14 bàn và thỉnh thoảng mới đá chính, vào sân thay người. Do quá chán ngán thái độ đỏng đảnh và không muốn bị ngáng chân ngay trong nội bộ đội bóng, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã muốn đẩy Bale cho một câu lạc bộ Trung Quốc vào năm 2019. Thậm chí, ông công khai thừa nhận rằng tiền đạo xứ Wales đã không còn là một phần trong kế hoạch ông với Real.

Tuy nhiên, Bale vẫn ở lại Bernabeu để hưởng mức lương khủng 650.000 bảng mỗi tuần, dù chỉ “ngồi chơi, xơi nước”.

Do sự suy sụp của thị trường tài chính trong bối cảnh đại dịch COVID-19, giờ không đội bóng nào có khả năng “chứa” ngôi sao này và Real Madrid đành chấp nhận rơi vào tình cảnh chịu trận, cắn răng trả lương mà không thể sử dụng “ngựa chứng” Bale.

MINH THÚY
TIN LIÊN QUAN

Trong tuần tới, Bale và Pochettino sẽ cập bến Newcastle?

VIỆT HÙNG |

Nếu được Premier League "bật đèn xanh" mua Newcastle ngay trong tuần này, giới chủ người Ả-Rập có thể lập tức "nổ bom tấn" tại sân St. James Park.

Sir Alex từng có ý định mang Ronaldo và Bale về M.U trước khi nghỉ hưu

HOÀI MINH |

Patrice Evra tiết lộ, Sir Alex Ferguson từng có ý định mua lại Ronaldo và "sắm" thêm Bale để chinh phục Champions League trước khi về hưu.

Bale tiết lộ quan tâm đến giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS

HOÀI MINH |

Gareth Bale thừa nhận cũng như nhiều cầu thủ khác, rất quan tâm đến việc chuyển tới thi đấu tại giải  bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.