Real Madrid chia tay đội trưởng Sergio Ramos

MINH TRIẾT |

Câu lạc bộ Real Madrid đã chính thức xác nhận chia tay trung vệ Sergio Ramos ở mùa Hè 2021.

"Vào 12h30 (giờ Tây Ban Nha), ngày thứ Năm (17.6), một hoạt động tri ân và tạm biệt đội trưởng Sergio Ramos sẽ được tổ chức. Chủ tịch Florentino Perez sẽ tham dự buổi lễ này. Sergio Ramos cũng sẽ xuất hiện trước truyền thông thông qua một buổi họp báo trực tuyến", thông báo trên trang chủ Real Madrid.

Hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối tháng 6.2021. Mùa giải vừa qua, Chủ tịch Florentino Perez đã nhiều lần đàm phán để giữ chân người đội trưởng biểu tượng của câu lạc bộ. Tuy nhiên, yêu cầu giảm lương đã không được Ramos chấp nhận, vì anh tin bản thân vẫn có thể thi đấu tốt ở tuổi 35.

Los Blancos cũng không chịu nhượng bộ bởi mùa giải vừa qua, Ramos dành phần lớn thời gian trên giường bệnh và không đóng góp quá nhiều cho câu lạc bộ. Anh chỉ ra sân 21 lần trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng tại La Liga và 2 bàn tại Champions League.

Dù thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin Sergio Ramos đã hồi tâm chuyển ý, chấp nhận giảm lương để được tiếp tục cống hiến cho Real. Song, "ông trùm" Florentino Perez dường như cũng không còn mặn mà với trung vệ 35 tuổi, nhất là khi Varane gần như đã cam kết tương lai.

Thông báo chia tay của Real Madrid đã khép lại 16 năm cống hiến của Ramos cho câu lạc bộ thủ đô. Trung vệ này gia nhập Los Blancos từ Sevilla vào năm 2005. Đến nay, anh đã ra sân hơn 670 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, giành tổng cộng 5 danh hiệu La Liga và 4 chức vô địch Champions League.

Rời Real Madrid, Ramos được cho là sẽ gia nhập Man United hoặc PSG. 2 câu lạc bộ này rất thích mẫu cầu thủ đẳng cấp, kinh nghiệm và có thể đáp ứng được yêu cầu lương thưởng cho trung vệ người Tây Ban Nha. Nếu ở lại trong nước, câu lạc bộ cũ Sevilla cũng là một lựa chọn không tồi.

MINH TRIẾT
TIN LIÊN QUAN

Nỗi lo của Real Madrid nhìn từ Ramos và tuyển Tây Ban Nha

MINH TRIẾT |

Khi Sergio Ramos đã luống tuổi, Real Madrid không có nổi một nhân tố đóng vai trò quan trọng tại đội tuyển Tây Ban Nha.

Luis Enrique và Sergio Ramos nói gì sau quyết định gây sốc?

TAM NGUYÊN |

Có lẽ có nằm mơ Sergio Ramos cũng không hình dung việc không được tham dự EURO 2020.

“Đại bàng” Ramos bị xoá tên khỏi danh sách dự EURO 2020

TAM NGUYÊN |

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid sẽ không tham dự EURO 2020 khi huấn luyện viên Luis Enrique chỉ chọn 24 cầu thủ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.