Real Madrid và Barca cầm chân nhau, Ramos lập lỷ lục "siêu kinh điển"

HOÀI MINH |

Trung vệ Sergio Ramos đã đi vào lịch sử Siêu kinh điển sau khi ra sân trong trận hòa không bàn thắng giữa Real Madrid và Barcelona rạng sáng 19.12.

Trận El Clasico đá bù vòng 10 La Liga 2019-20 đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Đây là kết quả khá đáng tiếc với Real Madrid khi đội khách đã thi đấu hay hơn trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Thậm chí, nếu VAR không chuẩn xác đến từng cm trong bàn thắng "hụt" của Bale ở phút 73, Los Blancos có thể đã giành trọn vẹn 3 điểm.

Ảnh: La Liga TV
Ảnh: La Liga TV

Tuy nhiên, kết quả 0-0 cũng không phải quá tệ với bất kỳ đội bóng nào. Dù cùng có 36 điểm nhưng Barca vẫn sẽ đứng đầu bảng xếp hạng La Liga nhờ hơn Real ở chỉ số phụ. Kết quả này sẽ giúp cuộc đua tới ngôi vô địch có sức hấp dẫn rất lớn.

Ngoài ra, trận đấu sáng nay cũng đánh dấu một kỷ lục mới của trung vệ Sergio Ramos. Rạng sáng nay, đội trưởng của Real Madrid xuất phát từ đầu trận và đá cặp với Varane. Nhờ đó, anh đi vào lịch sử những trận Siêu kinh điển với thành tích cầu thủ ra sân nhiều nhất tính đến hiện tại.

Cụ thể, Ramos đã góp mặt trong 43 trận El Clasico, vượt qua con số 42 trận của Paco Gento, Manolo Sanchis, Xavi và cả Messi.

Ảnh: Getty
Ảnh: Getty

Cầu thủ người Tây Ban Nha ra mắt El Clasico vào tháng 11 năm 2005. Anh đã chơi hậu vệ phải trong trận thua đậm 0-3 của Real trước Barca. Kể từ đó đến nay, anh luôn góp mặt trong những trận Siêu kinh điển.

Ramos cũng là người giữ kỷ lục về số thẻ đỏ trong những trận Siêu kinh điển, sau 43 trận anh có 5 lần bị đuổi khỏi sân. 43 lần ra sân của Ramos trước Barca  bao gồm cả 4 mặt trận, La Liga (29), Cúp nhà Vua Tây Ban Nha (7), Siêu cúp Tây Ban Nha (6) và Champions League (1). Trong đó, Ramos cùng Real Madrid giành tới 13 chiến thắng, 10 trận hòa và để thua tới 20 trận.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Thi đấu nhạt nhòa, Barca suýt thua Real ở "Siêu kinh điển"

VIỆT HÙNG |

Trong một ngày Messi không còn là chính mình, Barcelona suýt nữa phải ôm hận trước Real Madrid ngay trên sân nhà trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Barcelona vs Real Madrid: Ai tự tin hơn ở "Siêu kinh điển"?

VIỆT HÙNG |

Cả Real và Barca dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có những cơ sở để tin vào chiến thắng trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2019/20.

Tin thể thao 24h: Báo Indonesia so sánh Đoàn Văn Hậu với... Sergio Ramos

C.T (T/H) |

Báo Indonesia so sánh Đoàn Văn Hậu với... Sergio Ramos; Văn Toản nhận thưởng 200 triệu đồng sau chức vô địch SEA Games 30; ông Nishino sẵn sàng tái ký hợp đồng với Thái Lan; Messi đánh giá cao sự cạnh tranh ở La Liga... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 12.12.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.