Ronaldo bị khiển trách vì không đeo khẩu trang

BÍCH THÙY |

Ngôi sao Ronaldo đã bị nhắc nhở phải đeo khẩu trang, khi ngồi trên khán đài xem tuyển Bồ Đào Nha đánh bại Croatia 4-1 tại Nations League.

Cristiano Ronaldo không thể ra sân thi đấu vì đang bị nhiễm trùng ngón chân. Tuy nhiên, tuyển Bồ Đào Nha vẫn thi đấu tưng bừng để đánh bại Croatia 4-1 với các bàn thắng của Joao Cancelo, Diego Jota, Joao Felix và Andre Silva. Trong 10 trận gần nhất, Bồ Đào Nha thắng đến 9.

Ronaldo thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt trên sân Dragao, khi không đeo khẩu trang. Khi được một quan chức nữ đến nhắc nhở, siêu sao 35 tuổi có đôi chút không hài lòng khi mất tập trung nhưng cũng nhanh chóng thực hiện việc đeo khẩu trang theo yêu cầu.

Ronaldo đã ghi 99 bàn sau 164 trận khoác áo tuyển Bồ Đào Nha. Anh rất háo hức muốn lập nên cột mốc ghi 100 bàn cho tuyển quốc gia. Lượt đấu tiếp theo tại Nations League, Bồ Đào Nha sẽ làm khách trên sân của Thuỵ Điển. Tuy nhiên, huấn luyện viên Fernando Santos không chắc ngôi sao số 1 của mình có thể ra sân.

Ở Nations League lần đầu tiên, tuyển Bồ Đào Nha đã đoạt chức vô địch, Ronaldo có đóng góp rất lớn. Ở trận bán kết, Ronaldo ghi hat-trick giúp đội nhà thắng Thuỵ Sỹ 3-1. Chung kết, anh cùng đội nhà đánh bại tuyển Hà Lan 1-0 để đăng quang.

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

Ronaldo bỏ ngỏ khả năng ra sân vì nhiễm trùng bàn chân

HOÀI MINH |

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia tại UEFA Nations League vì chấn thương bàn chân.

La Liga thiệt hại thế nào nếu Lionel Messi nối gót Ronaldo?

NGUYỄN ĐĂNG |

Thời điểm quyết định và tầm vóc cá nhân khiến việc Lionel Messi rời Barcelona sẽ ảnh hưởng lớn đến La Liga, hơn hẳn những tác động mà Ronaldo đã để lại.

Đội hình tiêu biểu Champions League: Có Messi, không Ronaldo

TAM NGUYÊN |

Barcelona chia tay Champions League một cách cay đắng nhưng Lionel Messi vẫn được chọn vào Đội hình của mùa giải.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.