Ronaldo làm lành với Ramos sau 2 năm… không nói chuyện

BÍCH THÙY |

Ronaldo đã chụp ảnh chung với Sergio Ramos, tặng áo đấu cho đồng đội cũ sau gần 2 năm bất hòa đến nỗi không nói chuyện với nhau.

Sau trận Tây Ban Nha hòa Bồ Đào Nha 0-0 rạng sáng 8.10, Sergio Ramos đã đến phòng thay đồ của đối thủ. Tại đây, hậu vệ đội trưởng tuyển Tây Ban Nha vui vẻ nhận áo đấu của Ronaldo, chụp ảnh chung cùng với anh và Pepe.

“Dành cho người bạn Sergio của tôi, tình yêu của tôi”, Ronaldo viết trên áo đấu tặng Ramos. Ngược lại, hậu vệ của Real Madrid cũng vui vẻ đăng tải thông điệp: “Rất vui khi gặp lại các bạn”. Hành động của Ronaldo và Ramos cho thấy cả hai đã thật sự giải quyết được bất đồng suốt 2 năm qua.

Trước đó theo Marca, Sergio Ramos cùng các cầu thủ Real Madrid (trừ Marcelo) đã không thèm nói chuyện với Cristiano Ronaldo, kể từ khi CR7 có những phát biểu về việc để thua Luka Modric ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2018.

Khi đó, Ronaldo đã phát biểu có chút ghen tị trên truyền thông Italia. “Tất nhiên là tôi thất vọng. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn và tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi đã làm tất cả để giành Ballon d’Or, những con số không biết nói dối. Nhưng tôi cũng không kém phần hạnh phúc nếu như không chiến thắng. Tôi có những người bạn và gia đình tuyệt vời, được chơi cho một trong những đội tốt nhất thế giới”, Ronaldo cho biết.

Ronaldo và Ramos từng có 9 năm thi đấu cùng nhau tại Real Madrid. Họ là 2 công thần tạo nên kỷ nguyên thành công của đội bóng với 4 lần đoạt UEFA Champions League.

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

Ronaldo bị xà ngang từ chối, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha bất phân thắng bại

HOÀI MINH |

Dù siêu sao Cristiano Ronaldo chơi tốt nhưng Bồ Đào Nha không thể đánh bại Tây Ban Nha trong khuôn khổ một trận giao hữu quốc tế.

Juventus tậu chân sút 50 triệu Euro sát cánh cùng Ronaldo

BÍCH THÙY |

Theo Goal, Juventus đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina về việc mượn tiền đạo Federico Chiesa cùng điều khoản mua đứt với tổng trị giá 50 triệu Euro.

Lịch thi đấu Champions League 2020-21: Ronaldo đấu Messi ngày nào?

TAM NGUYÊN |

Sau khi bốc thăm chia bảng, UEFA đã công bố lịch thi đấu cụ thể của Champions League mùa giải 2020-21.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.