Ronaldo lập công trong chiến thắng đậm của Al-Nassr trước Al-Shabab

Thanh Vũ |

Ronaldo đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-2 của Al-Nassr trước Al-Shabab ở trận tứ kết Cúp nhà vua Saudi Arabia.

Được thi đấu trên sân nhà, Al-Shabab là đội có cơ hội mở tỉ số ngay phút thứ 15. Tuy nhiên, trên chấm đá phạt, siêu sao Yannick Carrasco sau đó trượt chân và dứt điểm đưa bóng bay vọt xà ngang.

Sau khi không thể tận dụng cơ hội này, Al-Shabab ngay lập tức bị Al-Nassr trừng phạt. Sau nỗ lực sút xa của Mane, bóng bị thủ môn cản phá rồi bật ra, Seko Fofana đã có mặt đúng lúc để sút bồi ghi bàn mở tỉ số cho Al-Nassr.

Tuy nhiên, thế cân bằng nhanh chóng được thiết lập khi Carlos Junior đánh đầu quân bình tỉ số 1-1 cho Al-Shabab từ đường chuyền của Carrasco.

Al-Nassr tấn công áp đảo dù chơi trên sân khách. Ảnh: Al-Nassr
Al-Nassr tấn công áp đảo dù chơi trên sân khách. Ảnh: Al-Nassr

Al-Nassr sau đó lại vươn lên dẫn trước với pha phối hợp một hai gọn gàng của Otavio và Sadio Mane ở phút 28. Phút bù giờ thứ 4 của hiệp 1, Ghareeb lập công nâng tỉ số lên thành 3-1 cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, Ronaldo đã toả sáng với bàn nâng tỉ số lên 4-1. Otavia phối hợp đập nhả rồi chọc khe chính xác cho Ronaldo đá nối trong vòng cấm, đánh bại hoàn toàn thủ môn bên phía Al-Shabab.

Cách biệt là quá lớn để Al-Shabab có cơ hội lật ngược thế cờ. Phút 90, đội chủ nhà có thêm một bàn gỡ do công của Hattan Behabri nhưng cầu thủ vào thay Ronaldo là Mohammed Maran sau đó cũng ghi thêm một bàn nữa ấn định chiến thắng 5-2 cho Al-Nassr.

Kết quả này giúp cho đội bóng của Ronaldo giành quyền lọt vào bán kết Cúp nhà vua Saudi Arabia. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi cặp trận cuối của tứ kết giữa Al-Ittihad và Al-Faisaly khép lại vào ngày 19.12.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Ronaldo đánh dấu trận thứ 1.200 trong sự nghiệp

TAM NGUYÊN |

Cristiano Ronaldo đánh dấu trận thứ 1.200 trong sự nghiệp với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Al-Nassr hoà thất vọng trong ngày vắng Ronaldo

Thanh Vũ |

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Istiklol, Al-Nassr với đội hình không có Ronaldo đã bị cầm hoà 1-1.

Ronaldo mờ nhạt trong ngày Al-Nassr thua đậm Al-Hilal

Thanh Vũ |

Al-Nassr lỡ cơ hội bắt kịp điểm số với đội đầu bảng Al-Hilal khi nhận thất bại đậm 0-3 ở vòng 15 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2023-2024.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.