Ronaldo trở lại Bernabeu, cổ vũ Real đại thắng Barcelona tại El Clasic

HOÀI MINH |

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ có mặt trên sân Bernabeu để cổ vũ tinh thần Real Madrid trong trận Siêu kinh điển với Barcelona. 

Trước trận Siêu kinh điển lượt về tại La Liga 2019-20, sân Bernabeu đã đón chào một vị khách đặc biệt, siêu sao Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra rất thân thiện, sẵn sàng ký tặng lên những chiếc áo trắng của người hâm mộ.

Theo lịch trình, Juventus cũng sẽ có cuộc đại chiến với Inter Milan vào cuối tuần nay. Tuy nhiên, trận đấu này buộc phải hoãn do sự bùng phát khó lường của dịch COVID-19 tại Italia. Tranh thủ quãng thời gian nghỉ, Ronaldo đã đến Tây Ban Nha để cổ vũ những người đồng đội cũ trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả mùa giải.

Ảnh: The Sun
Ronaldo bất ngờ trở lại Bernabeu. Ảnh: The Sun

Trên khán đài VIP, Ronaldo mặc bộ suit đen sang trọng cùng 2 người bạn chăm chú cổ vũ Real Madrid. Dưới sân, những ngôi sao của "Kền kền trắng" thi đấu năng nổ, có phần lướt hơn đội khách Barcelona. Dường như với sự động viên tinh thần rất lớn đến từ CR7, những chân sút trẻ của Real càng khao khát khẳng định mình.

Đặc biệt, Vinicius đã làm theo dáng ăn mừng quen thuộc của Ronaldo sau khi mở tỉ số, còn Mariano từng được chọn là truyền nhân áo số 7 của siêu sao người Bồ Đào Nha. Với kết quả này, "Kền kền trắng" đòi lại vị trí đầu bảng từ chính đối thủ xứ Catalan. Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Barca nhờ những bàn thắng của Vinicius và Mariano chung cuộc.

Ảnh: EPA
Vinicius ăn mừng như CR7 sau khi "gieo sầu" cho Barca. Ảnh: EPA

Còn với Ronaldo và Juventus, "Bà đầm già" vừa mất ngôi đầu Serie A vào tay Lazio với 2 điểm ít hơn. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin vẫn thi đấu ít hơn 1 trận và còn rất nhiều cơ hội để lên ngôi vào cuối mùa. Trận derby Italia giữa Juventus và Inter Milan cũng đã được ấn định sẽ dời sang ngày 13.5 tới.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Vinicius tỏa sáng, Real Madrid hạ Barcelona trong trận El Clasico

VIỆT HÙNG |

Trái với màn trình diễn hồi giữa tuần trước Manchester City, các cầu thủ Real Madrid đã chơi khởi sắc bất ngờ và đòi lại ngôi đầu bảng La Liga từ chính tay Barca.

3h00, Real Madrid vs Barcelona: Siêu kinh điển của thế hệ mới?

VIỆT HÙNG |

Không còn những lão tướng vang bóng một thời, trận El Clasico giờ đây phải kiên nhẫn với những ngôi sao trẻ để hi vọng về những điều tươi mới.

Ronaldo tịt ngòi, Juve thua đau trước Lyon: Đừng chơi Sarri-ball nữa!

VIỆT HÙNG |

Được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng trận thua tối thiểu ngay trên đất Pháp có thể khiến "Bà đầm già" gặp nhiều rủi ro trong trận lượt về.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.