Serie A 2020-21 vẫn "nóng", dù Inter Milan sớm lên ngôi vô địch

MINH ĐỨC |

Inter Milan đã lên ngôi vô địch Serie A 2020-21, phá vỡ thế độc tôn suốt 9 năm của Juventus. Tuy nhiên, phần còn lại mùa giải vẫn rất đáng xem, với cuộc đua Top 4 và cuộc chiến trụ hạng khốc liệt.

Sau vòng 34, Inter Milan đã giành được 82 điểm, hơn Atalanta, Juve và AC Milan (69 điểm) tận 13 điểm. Họ "bỗng dưng vô địch, sớm 4 vòng đấu.

Đây là thành quả xứng đáng với những gì mà Conte và các học trò thể hiện trong suốt mùa giải. Đặc biệt, sự xuất sắc của Lukaku cùng Martinez trên hàng công, với 36 bàn thắng đã mang về "quả ngọt".

Với triết lý phòng ngự phản công của Antonio Conte, Inter có được 25 chiến thắng, ghi tới 74 bàn, chỉ để thua 2 trận và bị thủng lưới ít nhất giải với 29 bàn thua sau 34 trận.

Inter Milan lên ngôi sớm 4 vòng đấu. Ảnh: Truyền hình FPT

Ở vòng 34, sau khi Inter dễ dàng đáng bại đội đã xuống hạng Crotone 2-0, Atalanta bất ngờ bị Sassuolo cầm hòa 1-1. Điều này khiến cho cuộc đua tới ngôi vô địch ngã ngũ sớm nhưng đồng thời cũng mở ra cuộc chiến Top 4 cực kỳ hấp dẫn.

Atalanta, Juventus, Milan, Napoli và Lazio là những đội sẽ cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau. Hiện tại, 3 đội Milan, Juventus, Atalanta đều có 69 điểm, Napoli ít hơn với 67 điểm, Lazio chỉ có 64 điểm nhưng lại còn 1 trận chưa đá. Với điểm số như vậy, 4 trận đấu còn lại với các đội đua Top 4 đều rất khốc liệt.

Đặc biệt ở vòng 35, Juventus đối đầu với Milan trong cuộc chiến không khoan nhượng. Căng thẳng của cuộc đua giành vé dự Champions League sẽ được đẩy lên cao trào ở vòng đấu áp chót, khi cựu vương Juventus và nhà đương kim vô địch Inter chạm mặt. Trong khi đó, Atalanta đụng độ AC Milan ở vòng 37

Cuộc đua Top 4 Serie A căng thẳng. Ảnh: Truyền hình FPT

Một cuộc chiến khác cũng không kém phần khốc liệt: đua trụ hạng. Sau vòng 34, Crotone và Parma là 2 cái tên nói lời chia tay với hạng đấu cao nhất của bóng đá Italia. Với chuỗi trận bết bát, Crotone chỉ có được 18 điểm, trong khi đó Parma cũng chỉ có 20 điểm.

Phần còn lại của cuộc chiến này có sự góp mặt của rất nhiều cái tên đáng chú ý, đặc biệt là Fiorentina, Torino và Cagliari, những đội bóng vẫn chưa thể quyết định số phận của mình ở mùa giải năm nay.

Vẫn còn rất nhiều những diễn biến hấp dẫn và Serie A được phát sóng trọn vẹn, duy nhất tại mục Trực tiếp cùng ứng dụng Foxy của hệ thống Truyền hình FPT, hứa hẹn đem đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc cho người hâm mộ túc cầu.

Ảnh: FPT
Ảnh: FPT
Bảng xếp hạng sau vòng 34 và lịch thi đấu vòng 35 Serie A. Ảnh: Truyền hình FPT

Không chỉ mang đến trận đấu với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét cùng âm thanh chuẩn Dolby sống động, Truyền hình FPT còn sản xuất những nội dung bên lề thú vị với bình luận, đánh giá từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm như Bản tin 24+, Insight Serie A, Tạp chí Roma, Tạp chí Juventus… dành riêng cho khán giả sử dụng dịch vụ. Thông tin mới nhất và nhanh nhất xuyên suốt giải đấu được cập nhật trên các nền tảng mạng xã hội như facebook.com/truyenhinhfpt, YouTube và website truyenhinh.fpt.vn.

MINH ĐỨC
TIN LIÊN QUAN

Inter Milan vô địch Serie A: Lần đổi đời thực sự với Romelu Lukaku

VIỆT HÙNG |

Trong một mùa giải Inter Milan đá ổn định, người luôn giữ vững được phong độ và tỏa sáng thường xuyên chính là Lukaku.

Xem màn "giải cứu" của Ronaldo giúp Juventus yên vị Top 4 Serie A

MINH ĐỨC (TRUYỀN HÌNH FPT) |

Ronaldo chỉ cần 7 phút để lập cú đúp giúp Juventus ngược dòng thắng Udinese 2-1 và tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Atalanta bị cầm hòa, Inter Milan bỗng nhiên vô địch Serie A sớm

HOÀI MINH |

Bị Sassuolo cầm hòa 1-1, Atalanta giúp Inter Milan trở thành nhà vô địch Serie A sớm những 4 vòng đấu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.