Sự hạnh phúc là chìa khóa hồi sinh Marcus Rashford

An An |

Marcus Rashford với bộ mặt đầy tươi mới đã lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Man United trước Barnsley tại vòng 3 Carabao Cup.

Marcus Rashford dẫn đầu hàng công của Manchester United trong trận đấu gặp Barnsley và chính tiền đạo người Anh đã ghi bàn mở tỉ số. Niềm tin Erik ten Hag dành cho tiền đạo 26 tuổi còn được đền đáp khi Rashford ghi thêm một bàn thắng nữa, qua đó nâng tỉ số lên 5-0.

Thậm chí, Rashford còn nhường người đồng đội Antony thực hiện quả phạt đền ở phút 25. Cầu thủ người Brazil đã không ghi bàn kể từ tháng 4 và được giải cơn khát.

Tương lai của Rashford tại Old Trafford dường như không còn hy vọng vào mùa giải trước. Nhiều ý kiến cho rằng, rời Man United là con đường duy nhất để cầu thủ người Anh cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, bất chấp tất cả sự nghi ngờ, Ten Hag vẫn một mực tin tưởng vào người học trò của mình. Qua 5 trận đấu trong mùa giải này và Rashford đã gần đạt được một nửa thành tích so với cả mùa trước là 8 pha lập công.

Rashford ăn mừng bàn thắng cùng Antony. Ảnh: MUFC
Rashford ăn mừng bàn thắng cùng Garnacho. Ảnh: MUFC

Cả 3 bàn thắng mùa này của Rashford đều ghi vào lưới các đội bóng yếu là Southampton và Barnsley. Nhưng không thể phủ nhận, sự tự tin đang trở lại với Rashford giống như mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag, khi anh ghi được 30 bàn.

Khi được hỏi về phong độ của Rashford, Ten Hag nói: "Trong mùa giải đầu tiên của tôi, cậu ấy cũng có phong thái và tâm trạng tốt. Khi tôi nhìn thấy nụ cười của Marcus Rashford, tôi cảm thấy bình tĩnh và tin tưởng rằng cậu ấy sẽ ghi bàn".

Những bài kiểm tra khó khăn hơn sẽ đến với Rashford trong những ngày tới. Vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng về sự trở lại của tiền đạo 26 tuổi. Thế nhưng, ít nhất lúc này, cổ động viên Man United cũng có quyền hy vọng vào Rashford.

Sau cú đúp vào lưới Barnsley, Rashford không hề tỏ ra tự mãn nhưng vẫn hy vọng rằng, màn trình diễn tốt này sẽ giúp bản thân tìm lại phong độ.

"Bóng đá là bóng đá và đôi khi bạn có lúc thăng lúc trầm. Tuy nhiên, bạn phải sử dụng những trận đấu này để tìm động lực, tìm sự ổn định và cố gắng hết sức để đạt được phong độ tốt nhất trong mỗi trận đấu.

Còn quá sớm để nói liệu các bàn thắng có tiếp tục đến hay không, nhưng tôi hy vọng là vậy. Bây giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi, hồi phục và tập trung vào trận đấu tiếp theo" - tiền đạo người Anh nói.

Rashford cần lấy lại phong độ như trong mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag. Ảnh: AFP
Rashford cần lấy lại phong độ như trong mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag. Ảnh: AFP

"Quỷ đỏ" sẽ đối đầu với Crystal Palace tại Selhurst Park trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League. Nếu tiếp tục giành thêm một chiến thắng, áp lực với Ten Hag sẽ giảm đi đáng kể. Và để hoàn thành mục tiêu đó, Rashford chắc chắn là mũi nhọn sẽ được chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng.

"Chúng tôi cần nhiều cây săn bàn hơn nhưng tôi đã biết ngay mùa đầu tiên, Rashford sẽ ghi bàn, điều đó giúp đội bóng trở nên dễ dàng hơn.

Bàn thắng tạo nên sự khác biệt, đó là bóng đá. Bạn có thể làm rất tốt nhưng mọi thứ chỉ được định đoạt trong vòng cấm. Rashford là một cầu thủ lớn và cậu ấy có thể ghi nhiều bàn" - Ten Hag nói.

An An
TIN LIÊN QUAN

Man United thắng Barnsley 7-0 ở Cúp Liên đoàn Anh

Như Thùy |

Man United có chiến thắng dễ dàng 7-0 trước đối thủ Barnsley ở Cúp Liên đoàn Anh 2024-2025.

Dự đoán tỉ số Man United vs Barnsley tại Carabao Cup

An An |

Dự đoán tỉ số bóng đá trận Man United - Barnsley trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup 2024-2025.

Sự giải tỏa của Marcus Rashford tiếp thêm hứng khởi cho MU

Ngọc Anh |

Bàn thắng vào lưới Southampton sẽ là nguồn động lực để Marcus Rashford lấy lại cảm hứng sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Xe tải đang lưu thông thì bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Thể Công Tân Cảng bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024

Nhóm PV |

U23 Thể Công Tân Cảng thắng U23 Ninh Bình 3-1 tại chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia vào tối 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Man United beat Barnsley 7-0 in the English League Cup

Như Thùy |

Man United easily won 7-0 against opponent Barnsley in the 2024-2025 English League Cup.

Predict the score of Man United vs Barnsley in Carabao Cup

An An |

Predict the football score of the match Man United - Barnsley in the 3rd round of Carabao Cup 2024-2025.

Marcus Rashford's release adds excitement to MU

Ngọc Anh |

The goal against Southampton will be a source of motivation for Marcus Rashford to regain inspiration after a difficult time recently.