Suýt thua Sevilla, Real Madrid lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu La Liga

VIỆT HÙNG |

Có thể sau trận hòa như thua này, Real Madrid sẽ hết cơ hội để tạo nên một cuộc lật đổ ở mùa giải năm nay.

Do cách tính thứ tự của La Liga ưu tiên hiệu số đối đầu, Real Madrid có lợi thế trước Atletico Madrid nếu bằng điểm. Chỉ cần thắng Sevilla trong trận cầu tâm điểm rạng sáng 10.5, Los Blancos sẽ lên ngôi đầu và nắm quyền tự quyết chức vô địch.

Tuy nhiên, Benzema và các đồng đội không làm được điều đó. Tỉ số 2-2 được ấn định chỉ khi Hazard ghi bàn gỡ hòa ở những giây cuối cùng. Trong suốt cả trận, đội chủ nhà 2 lần bị Sevilla vươn lên dẫn trước và suýt chút nữa rơi vào cảnh tay trắng.

Các bàn thắng của Sevilla được ghi do công của Fernando (phút 22) và Rakitic (phút 78) trên chấm 11m. Bàn còn lại của Real Madrid được Asensio gỡ hòa 1-1 ở phút 64. Nhìn chung, Real có một trận đấu khá xui xẻo khi có tới 17 pha dứt điểm nhưng chỉ 2 lần thành công.

Trận hòa tai hại này có thể khiến những nỗ lực cứu vớt mùa giải tay trắng của Zidane trở nên xa vời. Những vòng đấu cuối, chưa kể Atletico, Barca cũng không muốn sai lầm trước các đối thủ yếu. Real Madrid từ đó còn rất ít cơ hội.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Nhận định Real Madrid - Sevilla: "Kền kền trắng" chớp cơ hội

VIỆT HÙNG |

Trận hòa 0-0 giữa Barcelona và Atletico Madrid đã mở ra cơ hội không thể tốt hơn để Real Madrid "cầm cờ" La Liga trong những vòng đấu cuối cùng.

Simeone không bận tâm đến các trận đấu của Real Madrid

GIANG ANH |

Huấn luyện viên Diego Simeone chỉ tập trung vào các trận đấu của Atletico Madrid, thay vì bận tâm theo dõi Real Madrid thi đấu ra sao.

“Thiên thời, địa lợi...” cho cú nước rút của Real Madrid

TAM NGUYÊN |

Real Madrid đang có cơ hội tốt nhất để “chốt hạ” cuộc đua vô địch La Liga.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.