Thắng Wolves 3-1, Liverpool gây áp lực cho Man City

Thanh Vũ |

Chiến thắng 3-1 trước Wolverhampton ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh 2023-2024 giúp Liverpool tạm vượt qua Man City để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bất ngờ đã sớm xảy ra khi ngay phút thứ 7, Liverpool bất ngờ nhận bàn thua. Hwang Hee-Chan đưa chủ nhà Wolves vượt lên từ tình huống đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Neto giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 1-0 từ rất sớm.

Bàn mở tỉ số sớm giúp các cầu thủ Wolves chơi tự tin hơn. Trong khi đó, Liverpool lại tỏ ra khó khăn trong việc triển khai bóng. Đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp gần như không thể đưa bóng tiếp cận khung thành đối phương.

Tuy nhiên, thế trận lại đổi chiều nhanh chóng khi 2 đội bước vào hiệp 2. Đầu tiên là bàn quân bình tỉ số của "The Kop" ở phút 54. Cody Gakpo san bằng tỉ số 1-1 sau tình huống căng bóng sệt vô cùng hiểm hóc từ đường chuyền dọn cỗ của Diogo Jota trước đó.

Sau bàn thắng của Liverpool, Wolverhampton cũng chủ động thi đấu lùi sâu nhằm bảo toàn tỉ số hoà. Tuy nhiên, hàng thủ của đội chủ nhà lại thi đấu quá hớ hênh trong những phút cuối trận. Hệ quả là họ đã để cho Robertson và Salah ghi liền 2 bàn ở các phút 85 và 90+1 để ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Liverpool.

Chiến thắng giúp Liverpool tiếp tục duy trì mạch bất bại sau 5 vòng đấu. Đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp tạm vượt qua Man City để dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Nhận định Wolves - Liverpool: The Kop nối dài mạch thắng

An An |

Liverpool hừng hực khí thế sẽ hướng đến 3 điểm tại vòng 5 Premier League khi đối thủ chỉ là Wolves.

Xem trực tiếp Wolves vs Liverpool tại vòng 5 Premier League trên kênh nào?

TAM NGUYÊN |

Link xem trực tiếp trận Wolves vs Liverpool lúc 18h30 ngày 16.9.

Liverpool không thể ngừng mê mẩn tài năng của Dominik Szoboszlai

An An |

Liverpool đang có thành tích bất bại sau 4 trận mở màn Premier League mùa giải năm nay. Và trong thành công đó của The Kop, tân binh Dominik Szoboszlai có vai trò rất lớn.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?