Tin bóng đá 30.1: Jack Grealish suýt "tẩn" huấn luyện viên đối thủ

Nhật Huy |

Bayern Munich mất trụ cột vì COVID-19; Lampard chúc Tuchel may mắn; Jack Grealish suýt "tẩn" huấn luyện viên đối thủ;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin bóng đá 30.1.

Các thành phố đăng cai World Cup 2026

FIFA vừa ra thông báo, World Cup 2026 sẽ đăng cai tại 3 quốc gia là Canada, Mỹ và Mexico. Trong đó, 23 thành phố được dự kiến tổ chức các trận đấu.

Canada sẽ xoay quanh 3 thành phố Edmonton, Montreal và Toronto, Mexico có 3 thành phố là thủ đô Mexico City, Monterrey và Guadalajara, còn Mỹ có 20 thành phố, trong đó bao gồm Atlanta, Boston, Los Angeles, Miami, New York và San Francisco.

Ảnh: AFP.
Cúp vàng World Cup. Ảnh: AFP.

Jack Grealish suýt "tẩn" huấn luyện viên đối thủ

Thep Daily Star, tiền vệ đội trưởng Jack Grealish đã đụng độ với trợ lý huấn luyện viên Ian Woan của Burnley sau thất bại 2-3 của Aston Villa tại Turf Moor. Anh thậm chí còn tỏ ra giận dữ với chính huấn luyện viên khi ông Dean Smith chạy tới hòa giải.

Ảnh: AFP.
Jack Grealish. Ảnh: AFP.

Bayern Munich mất trụ cột vì COVID-19

Trang chủ Hùm xám vừa xác nhận, 2 tiền vệ của Bayern Munich, Leon Goretzka và Javi Martinez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Bộ đôi này sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Hoffenheim tại Bundesliga. Goretzka đã tự cách ly ở nhà, trong khi Martinez cũng đã tự cách ly ở nhà trong vài ngày qua.

Lampard chúc Tuchel may mắn

Theo Football London, Thomas Tuchel tiết lộ ông nhận được tin nhắn chúc may mắn trên cương vị mới của người tiền nhiệm Frank Lampard sau khi nhậm chức tại Chelsea:

"Tôi dành cho Frank Lampard sự tôn trọng lớn nhất. Tôi là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của Lampard khi cậu ấy còn chơi bóng. Được chứng kiến Lampard thi đấu là một niềm vui lớn. Cậu ấy hội tụ đủ những phẩm chất của Chelsea, đó là sự mạnh mẽ, cống hiến và tâm lý chiến thắng".

Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Tin bóng đá 29.1: Thua Liverpool, Tottenham còn nhận tin dữ

Nhật Huy |

Harry Kane phải nghỉ thi đấu vì chấn thương sau trận thua Liverpool; Olivier Giroud lọt vào mắt xanh của AS Roma; Berbatov không đánh giá cao Sancho;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin bóng đá 29.1.

Tin bóng đá 28.1: Điều kiện để Mbappe tới Real?

Nhật Huy |

Điều kiện để Mbappe tới Real, Ramos trở lại, “Michael Ballack 2.0” lọt vào tầm ngắm Man United... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin bóng đá 28.1.

Tin bóng đá 27.1: Steven Gerrard không hài lòng về Chelsea

Nhật Huy |

Gerrard không hài lòng về Chelsea; Luka Jovic thất bại ở Real vì thiếu may mắn; Barca nợ nần chồng chất;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin bóng đá 27.1.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.