Tin bóng đá tối 3.3: Barcelona chốt giá "thanh lý" Griezmann

Nhật Huy |

Barcelona chốt giá "thanh lý" Griezmann; Phil Jones nghỉ hết mùa; Beckham quyết tâm thuyết phục Ronaldo;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin bóng đá tối 3.3.

Barcelona chốt giá "thanh lý" Griezmann

Theo tờ OK Dario, Barca đã quyết định bán cắt lỗ Antoine Griezmann để giải quyết các khó khăn tài chính và thanh lọc lực lượng. Con số 50 triệu bảng là mức giá đội chủ sân Camp Nou đưa ra cho chân sút người Pháp. Trước đó nhiều nguồn tin cho biết, Man United được cho sẽ cân nhắc việc chiêu mộ Griezmann, trong trường hợp không thành công với thương vụ Jadon Sancho.

Phil Jones nghỉ hết mùa

HLV Solskjaer từng kỳ vọng trung vệ người Anh có thể trở lại vào năm 2021 và điền tên anh vào danh sách dự Ngoại hạng Anh giai đoạn hai. Tuy nhiên, Phil Jones tiếp tục thất bại trong việc hồi phục. Anh đã không thi đấu từ tháng 1 năm ngoái đến nay vì chấn thương đầu gối. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, ông thầy người Na Uy thừa nhận trung vệ của MU có thể sẽ không có cơ hội thi đấu một lần nào ở mùa giải này.

Beckham quyết tâm thuyết phục Ronaldo

Tờ Todo Fichajes, Inter Miami - đội bóng của danh thủ David Beckham đang làm việc suốt ngày đêm để thuyết phục Cristiano Ronaldo gia nhập MLS ở mùa giải sau. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang cảm thấy chán nản tại Italia và Chủ tịch Beckham muốn tận dụng thời điểm này để đưa CR7 đến Sunshine State.

Chelsea hét giá Barkley, Aston Villa ngao ngán

Theo Football Insider, Chelsea vừa hét giá bán đứt Ross Barkley lên đến 35 triệu bảng. Điều này khiến Aston Villa cảm thấy bị choáng váng bởi tiền sử chấn thương của tiền vệ này. Nhiều khả năng họ sẽ trả anh về Chelsea. Thực tế, từ khi gia nhập đội chủ sân Villa Parl, Barkley đã chơi không hề tệ và giúp đội bóng này thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa.

Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Tin bóng đá sáng 3.3: Ronaldo lập cột mốc kỉ lục mới

Nhật Huy |

Ronaldo lập cột mốc kỉ lục mới; Solskjaer nhắc nhở cầu thủ về vụ trọng tài trận Chelsea - MU... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin bóng đá sáng 3.3.

Tin bóng đá tối 2.3: Đồng đội cũ tiết lộ sự thật bất ngờ về Messi

Nhật Huy |

Đồng đội cũ tiết lộ sự thật bất ngờ về Messi; Đội bóng của Beckham theo đuổi Ronaldo;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin bóng đá tối 2.3.

Tin bóng đá sáng 1.3: Vì sao Koeman không sử dụng Griezmann?

Nhật Huy |

Vì sao Koeman không sử dụng Griezmann?; "Tiểu Iniesta" dính chấn thương;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin bóng đá sáng 1.3.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.