Tin chuyển nhượng 15.6: Man City tìm phương án chiêu mộ Rice

Chi Trần |

Man City tìm phương án chiêu mộ Rice, Barcelona và Arsenal quan tâm Cancelo... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều 15.6.

Man City tìm phương án chiêu mộ Rice

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị chính thức với đội trưởng Declan Rice của West Ham. Nhưng theo nhà báo Jacob Steinberg của The Guardian, West Ham đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Rice, được cho là 80 triệu Bảng trả trước kèm 10 triệu Bảng phụ phí.

Tuy nhiên, The Athletic bất ngờ đưa tin Man City chưa bỏ cuộc. Họ vẫn đang tích cực tìm cách tiếp cận của riêng họ đối với Rice. Bản thân cầu thủ cũng mong muốn được thi đấu cho một đội bóng có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn, do đó, Man City có thể nắm lợi thế nhờ yếu tố này.

Barcelona và Arsenal quan tâm Cancelo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester City muốn tìm giải pháp cho Joao Cancelo trước giai đoạn tiền mùa giải. Họ đã rao bán hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Các cuộc thảo luận có lẽ sẽ sớm diễn ra khi Barcelona vẫn còn rất quan tâm đến tình hình của Cancelo. Arsenal cũng đã có liên hệ về phía cầu thủ trong thời gian qua.

Man United gửi đề nghị lần hai cho Mount

Theo nhà báo Ben Jacobs của CBS Sports, Manchester United sẽ gửi đề nghị lần thứ hai cho Mason Mount. Chelsea đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu Bảng gần như ngay lập tức. Vẫn có khả năng cao Mount sẽ ra đi và anh cũng rất quan tâm đến Man United.

Chelsea vẫn giữ nguyên yêu cầu về mức giá (70 triệu Bảng) nhưng Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng số tiền vượt quá 60 triệu Bảng.

Man United và Chelsea vẫn chưa thể đạt thỏa thuận về mức giá. Ảnh: talkSPORT.
Man United và Chelsea vẫn chưa thể đạt thỏa thuận về mức giá. Ảnh: talkSPORT.

Arsenal hi vọng Chelsea giảm giá Havertz

Arsenal đang hi vọng Chelsea sẽ giảm mức giá họ đặt cho Kai Havertz. Pháo thủ sẵn sàng trả mức lương 250.000 Bảng/ tuần cho anh, nhưng họ không đồng ý mức giá 70 triệu Bảng mà Chelsea yêu cầu.

Tuy nhiên, The Blues cần chia tay một số cầu thủ trước ngày 30.6 bởi họ cần cân bằng lại tài chính cho mùa giải 2022-2023.

Kyle Walker muốn rời Man City

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Kyle Walker đang cân nhắc tương lai của mình tại Man City. Anh còn một năm trong hợp đồng với Man City.

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 33 tuổi không hài lòng với việc thời gian thi đấu bị giảm đáng kể ở mùa giải này và thất vọng khi không được đá chính ở trận chung kết Champions League.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Tin chuyển nhượng 15.6: Arsenal mua Declan Rice với giá 110 triệu Bảng

Chi Trần |

Arsenal mua Rice với giá 110 triệu Bảng, Man United chấm dứt sự quan tâm với Kane... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong sáng 15.6.

Tin chuyển nhượng 14.6: PSG tiếp cận Harry Kane

Chi Trần |

PSG tiếp cận Harry Kane, Chelsea chưa quan tâm Mbappe... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều 14.6.

Tin chuyển nhượng 13.6: PSG giận dữ với Mbappe, sẵn sàng bán ngay hè 2023

Chi Trần |

PSG giận dữ với Mbappe, sẵn sàng bán ngay hè 2023; Kante chuẩn bị gia nhập Al Ittihad... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều 13.6.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.