Tin thể thao 24h: Báo Indonesia chỉ ra "sát thủ" toàn diện của U22 Việt Nam

C.T (T/H) |

Báo Indonesia chỉ ra cầu thủ toàn diện của U22 Việt Nam; U22 Thái Lan thiết quân luật, cấm cửa truyền thông; Văn Lâm được câu lạc bộ Nhật Bản theo đuổi; Lewandowski lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 27.11.

Báo Indonesia chỉ ra cầu thủ toàn diện của U22 Việt Nam

 
Màn trình diễn của Đức Chinh trước U22 Brunei khiến báo giới Indonesia "choáng váng". Ảnh G.A

Sau trận thắng U22 Thái Lan, tờ Indosport cho rằng U22 Indonesia không nên vui mừng quá sớm khi chặng đường phía trước còn rất dài. Theo tờ báo xứ Vạn đảo, U22 Việt Nam với sự góp mặt của tiền đạo Đức Chinh mới là ứng cử viên hàng đầu của bảng đấu.

“Hà Đức Chinh cho thấy mình là một tiền đạo toàn diện. Tốc độ tốt, rất khỏe và xuất sắc trong những pha không chiến. Ngay từ lúc này, huấn luyện viên Indra Sjafri cần có những phương án để hạn chế sự nguy hiểm của Hà Đức Chinh trước khi hai đội đối đầu nhau”, tờ báo Indosport bình luận.

U22 Thái Lan thiết quân luật, cấm cửa truyền thông

 
"Voi chiến" nhận thất bại trong ngày ra quân SEA Games 30. Ảnh Changseuk

Sau thất bại ngày ra quân của U22 Thái Lan, huấn luyện viên Akira Nishino yêu cầu các cầu thủ tập riêng hôm nay (27.11) và không cho phép các phương tiện truyền thông tác nghiệp. Ông Nishino muốn các cầu thủ có được sự tập trung tốt nhất chuẩn bị cho trận cầu gặp U22 Brunei vào ngày mai (28.11).

Hiện tại, chiến lược gia người Nhật Bản đang chịu khá nhiều áp lực. Ông không có nhiều thời gian làm quen cùng tập thể U22 Thái Lan với đội hình chắp vá.

Văn Lâm được câu lạc bộ Nhật Bản theo đuổi

 
Văn Lâm có thể sang J.League thi đấu. Ảnh Sơn Tùng

Tối qua (26.11), bất ngờ rộ thông tin Đặng Văn Lâm sẽ chia tay Muangthong United để tìm kiếm bến đỗ mới. Liên lạc với người đại diện của Văn Lâm - Andrey Grushin, nhân vật này chỉ nói lấp lửng chứ không khẳng định. "Văn Lâm vẫn đang khoác áo Muangthong. Chúng tôi đang cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy có tham vọng chơi ở các giải hàng đầu. Chúng tôi muốn đi từng bước một".

"Cậu ấy có giá trị cao so với mặt bằng Châu Á. Muangthong có thể bán Lâm với giá 1,2 triệu USD. Nhưng việc này không dễ xảy ra. Một vài câu lạc bộ từ Nhật Bản đang tỏ ý quan tâm. Nhưng tất cả chỉ dừng ở các cuộc trao đổi", người đại diện thủ thành tuyển Việt Nam nói.

Lewandowski lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League

 
Robert Lewandowki lập kỷ lục tại UEFA Champions League. Ảnh Getty

Với cú poker vào lưới Sao đỏ Belgrade trong chiến thắng "hủy diệt" 6-0 của Bayern Munich mới đây, tiền đạo Robert Lewandowki đã lập kỷ lục ghi bàn mới ở UEFA Champions League khi trở thành cầu thủ ghi được 4 bàn thắng trong một trận nhanh nhất lịch sử giải đấu.

Chân sút người Ba Lan chỉ cần tổng cộng 14 phút, 31 giây để có bốn lần "nã pháo" vào lưới đội bóng Serbia ở các phút 53, 60, 64 và 67. Lewandowski cũng đang là người thứ hai trong lịch sử Champions League có được 2 lần lập poker, sau Lionel Messi.

C.T (T/H)
TIN LIÊN QUAN

U22 Việt Nam mất hai "mắt xích" quan trọng trước trận gặp U22 Lào

C.T (Nguồn Next Sports) |

Trong buổi tập ngày 27.11, cả Tấn Sinh và Trọng Hùng đều phải tập riêng do dính chấn thương. Nhiều khả năng hai "mắt xích" quan trọng ở hàng công và hàng thủ của U22 Việt Nam sẽ không thể góp mặt ở trận gặp U22 Lào tới đây.

Đấu U22 Lào, HLV Park Hang-seo sẽ để Văn Hậu, Quang Hải xuất trận?

C.T (Nguồn Next Sports) |

Sau lượt trận đầu tiên tại SEA Games 30, U22 Lào và U22 Indonesia đã thể hiện phong độ ấn tượng. Nhiều khả năng huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ phải sử dụng những nhân tố tốt nhất như Quang Hải, Văn Hậu... cho trận đấu ngày 28.11 của U22 Việt Nam.

Tin thể thao 24h: Đức Chinh vượt Công Phượng sau cú poker cho U22 Việt Nam

C.T (T/H) |

Đức Chinh vượt Công Phượng sau cú poker cho U22 Việt Nam; HLV Park Hang-seo “do thám” U22 Thái Lan và U22 Indonesia; Tuyển nữ Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa 1-1; Ronaldo không có pha qua người thành công nào suốt 3 năm... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 26.11.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.