Tin thể thao 24h: "Hung thần" của tuyển Việt Nam trở lại đội hình Malaysia?

Bảo Bình (T/H) |

"Hung thần" của tuyển Việt Nam trở lại đội hình Malaysia?; ACC 2020 bị hoãn vì dịch COVID-19; "Ronaldo Trung Quốc" được đội bóng ở La Liga gia hạn hợp đồng; Messi khiến Rio Ferdinand phải "xấu hổ"... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 13.4.

"Hung thần" của tuyển Việt Nam trở lại đội hình Malaysia?

 
Tiền đạo Safee Sali đã 36 tuổi. Ảnh Getty Images
Tiền đạo Safee Sali được xem như “hung thần” của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2010. Cầu thủ này lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Malaysia, qua đó loại "Rồng vàng" khỏi giải đấu. Mới đây, trên trang cá nhân, Safee Sali viết: “Tôi hy vọng có thể lại được khoác áo đội tuyển Malaysia một ngày nào đó”.

Tuy nhiên, Safee Sali sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi Malaysia đang sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng như Syafiq Ahmad, Shahrel Fikri và Safawi Rasid.

ACC 2020 bị hoãn vì dịch COVID-19

 
Hà Nội FC là ứng viên sáng giá cho chức vô địch ACC 2020. Ảnh Hà Nội FC
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết giải ACC 2020 sẽ hoãn lại và tổ chức sang năm 2021 vì dịch bệnh COVID-19. Giải đấu này là ý tưởng của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) khi muốn tạo sân chơi cho các đội bóng mạnh nhất trong khu vực tham dự. Giải có 12 đội tham dự, trong đó có 10 đội giành vé trực tiếp.

Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và Indonesia sẽ có 2 đại diện thi đấu. Myanmar và Singapore có 1 suất, trong khi đó Brunei, Philippines, Lào, Campuchia và Đông Timor sẽ tranh 2 suất còn lại. Giải thưởng cho đội vô địch dự kiến lên tới 500 nghìn USD.

"Ronaldo Trung Quốc" được đội bóng ở La Liga gia hạn hợp đồng

 
Wu Lei từng ghi bàn vào lưới Barcelona. Ảnh Goal
Theo Daily Sports New, Wu Lei và đội bóng chủ quản sắp hoàn tất những khâu cuối cùng của bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài 1 năm. Ban đầu, tiền đạo người Trung Quốc sẽ hết hạn hợp đồng với Espanyol vào 30.6 tới.

Theo đó, chân sút sinh năm 1991 chắc chắn sẽ gắn bó với đội bóng La Liga thêm 1 năm bất chấp việc họ có trụ hạng thành công hay không. Với sự có mặt của ngôi sao Trung Quốc, tỉ suất theo dõi các trận đấu của Espanyol tăng vọt, giá trị thương mại của đội bóng xứ Catalan vì thế cũng tăng trưởng rất mạnh.

Messi khiến Rio Ferdinand phải "xấu hổ"

 
Messi và Barca vô địch Champions League 2011 trên "thánh địa" Wembley. Ảnh Goal
Nhìn lại trận chung kết Champions League 2011, khi Lionel Messi cùng Barcelona đã đánh bại Manchester United với tỷ số 3-1, Rio Ferdinand thừa nhận đã cảm thấy... xấu hổ.

Huyền thoại người Anh thừa nhận: "Barca đã dạy cho chúng tôi một bài học đắt giá ngay tại Wembley. Đứng nhìn họ nâng cúp, tôi quay sang Giggsy và Scholesy bên cạnh, che miệng nói: 'Tôi đang thấy xấu hổ quá'. Messi thật sự quá khác biệt".

Bảo Bình (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải và bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước ở tuổi 23

TƯỜNG HUY |

Vừa tròn 23 tuổi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có trong tay bộ sưu tập cá nhân đồ sộ như Quả bóng vàng Việt Nam 2018, cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019... và giành nhiều chức vô địch trong màu áo đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Hà Nội FC.

Con trai các huyền thoại đang thi đấu ở Châu Âu: Haaland, Chiesa nổi bật

Bảo Bình (Ảnh Getty Images) |

Trong danh sách những cầu thủ đang thi đấu ở Châu Âu là con trai của các huyền thoại bóng đá, tiền đạo Erling Haaland có sự nghiệp rộng mở hơn cả.

Tin thể thao 24h: Văn Hậu được đồng đội ở SC Heerenveen chỉ ra điểm mạnh

Bảo Bình (T/H) |

Văn Hậu được đồng đội ở SC Heerenveen chỉ ra điểm mạnh; Huấn luyện viên Park Hang-seo không bị cấm chỉ đạo AFF Cup 2020; Thái Lan hủy các Cúp để dồn lịch cho Thai League; Messi từng bị River Plate từ chối dù ghi 12 bàn trong một trận... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 9.4.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.