Tin thể thao 24h: Tương lai Văn Hậu ở SC Heerenveen được định đoạt khi nào?

Bảo Bình (T/H) |

Tương lai Văn Hậu ở SC Heerenveen được định đoạt khi nào?; Muangthong United lên tiếng về việc Văn Lâm dự bị; huấn luyện viên Akira Nishino chấp nhận giảm 50% lương; Cassano chê Maradona, ca ngợi Messi... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 30.3.

Tương lai Văn Hậu ở SC Heerenveen được định đoạt khi nào?

 
Liệu Văn Hậu có tiếp tục gắn bó với bóng đá Châu Âu? Ảnh SC Heerenveen

Theo quy định tại giải Eredivisie, các câu lạc bộ sẽ phải chốt tương lai của các cầu thủ vào ngày 1.4 tới. Vì vậy, SC Heerenveen cũng phải có câu trả lời về việc có tiếp tục gia hạn với Đoàn Văn Hậu trong mùa giải mới hay không.

Văn Hậu tới SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên cho tới lúc này, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan.

Muangthong United lên tiếng về việc Văn Lâm dự bị

 
Văn Lâm cần nỗ lực để trở lại vị trí số 1 khung gỗ Muangthong United. Ảnh MUTV

Trên trang chủ câu lạc bộ Muangthong United vừa đăng tải clip Văn Lâm và 2 đồng đội tập riêng cùng huấn luyện viên thể lực kèm chú thích: "Chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về tình trạng của Văn Lâm. Cậu ấy gặp chấn thương, ở trận đầu tiên gặp BG Pathum. Đội ngũ y tế đang giúp anh ấy hồi phục 100% để trở lại sớm nhất".

Điều này phần nào lý giải vì sao Văn Lâm liên tục phải dự bị thời gian qua. Thủ môn tuyển Việt Nam mất suất bắt chính ở 2 vòng đấu gần đây nhất tại Thai League lẫn các trận giao hữu của Muangthong United. Trước đó, thủ thành sinh năm 1993 ra sân ở hai vòng đầu tiên, để lọt lưới 4 bàn.

Huấn luyện viên Akira Nishino chấp nhận giảm 50% lương

 
Chiến lược gia Nhật Bản bị giảm 50% lương. Ảnh Đ.Đ

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Thái Lan, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa thông qua quyết định giảm 50% lương đối với tất cả nhân viên, trong đó có cả huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nam Thái Lan - Akira Nishino.

“Tôi chỉ đạo Phó Tổng thư ký Parit Suphaphong bàn bạc với huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia Nishino về việc giảm lương của ông ấy. Không ai có thể lường trước cuộc khủng hoảng nghiêm trọng mà chúng ta đang phải đối mặt. Tất cả chúng ta đều không muốn điều đó xảy ra", Chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang chia sẻ.

Cassano chê Maradona, ca ngợi Messi

 
Diego Maradona từng dẫn dắt Lionel Messi tại World Cup 2010. Ảnh Goal

Tiền đạo Antonio Cassano mới đây đã có những đánh giá về tài năng của Ronaldo De Lima, Diego Maradona cũng như Lionel Messi. Cựu cầu thủ Italia nhận xét: "Maradona đã trình diễn một thứ bóng đá khó tin trong khoảng 4 hay 5 năm, nhưng Messi đã làm điều tương tự trong suốt 15 năm".

"Messi đã ghi tới 710 bàn thắng và có 300 kiến tạo. Có anh ấy trong đội, đội bóng như bắt đầu trận đấu với lợi thế 1-0. Những người ủng hộ Maradona cũng phải chấp nhận sự thật rằng thần tượng của họ đã bị vượt qua", Cassano khẳng định.

Bảo Bình (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Tin thể thao 24h: Văn Hậu sợ bị kỳ thị tại Hà Lan giữa dịch COVID-19

Bảo Bình (T/H) |

Văn Hậu sợ bị kỳ thị tại Hà Lan giữa dịch COVID-19; U19 Việt Nam thay đổi kế hoạch; Mikel Arteta coi thường virus Sars-CoV-2; Messi và cầu thủ Barca bị giảm lương... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 27.3.

Ảnh chế: Messi bền bỉ suốt 15 năm; sao trẻ Liverpool được định giá "khủng"

Bảo Bình |

Messi bền bỉ suốt 15 năm; sao trẻ Liverpool được định giá "khủng"; Hazard quyết đạt phong độ cao ở Real Madrid... là những ảnh chế thú vị nhất 24h giờ qua.

FIFA mở đường, cơ hội cho Đoàn Văn Hậu ở lại SC Heerenveen hết mùa giải

BÍCH THÙY |

FIFA nhiều khả năng sẽ điều chỉnh thời hạn chuyển nhượng, qua đó tác động đến các cầu thủ sắp hết hợp đồng, ví dụ như Đoàn Văn Hậu.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Bám trụ trên tuyến phố ngập sâu trong nước sông Hồng

Lan Nhi - Hữu Chánh |

Hà Nội - Phố Thanh Yên (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang trở thành bến đò di động khi mực nước lũ sông Hồng dâng cao sau những ngày mưa lớn.

Các sông lớn ở Nam Định vượt báo động 3, di dời hơn 12.000 dân

Lương Hà |

Mực nước trên sông Hồng, sông Đáy, sông Đào... đoạn qua Nam Định ngày 11.9 đã vượt mức báo động 3, hơn 12.000 dân tại nhiều huyện, thành phố phải di dời.