Tin thể thao 24h: Vì sao Văn Hậu không về nước dự giải Quả bóng vàng 2019?

Bảo Bình (T/H) |

Vì sao Văn Hậu không về Việt Nam dự Quả bóng vàng 2019?; Huấn luyện viên Park Hang-seo dự khán trận Nam Định gặp HAGL; Thái Lan muốn áp sát tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA; Haaland có phẩm chất giống Ronaldo 'béo'... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 22.5.

Vì sao Văn Hậu không về Việt Nam dự giải Quả bóng vàng 2019?

Văn Hậu đoạt giải cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2018. Ảnh SGGP
Văn Hậu đoạt giải cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2018. Ảnh SGGP

Mới đây, Ban tổ chức Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 đã gửi thư mời tham dự đến các ứng viên trong danh sách rút gọn, trong đó có Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, trả lời VnExpress sáng 22.5, Văn Hậu cho biết không thể về nước tham dự: "Tôi rất trân trọng lời mời dự lễ trao Quả Bóng vàng 2019. Tuy nhiên, tôi không thể trở về để tham dự".

"Ở Hà Lan, COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, SC Heerenveen đã trở lại tập luyện. Chúng tôi tập hàng ngày, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của bộ phận y tế. Thêm vào đó, các chuyến bay quốc tế chưa thể diễn ra bình thường. Nếu trở về, tôi sẽ phải cách ly 14 ngày, ảnh hưởng rất nhiều", cầu thủ quê Thái Bình cho biết.

Huấn luyện viên Park Hang-seo dự khán trận Nam Định gặp HAGL

 
Huấn luyện viên Park Hang-seo "xem giò" cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh VPF

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tới sân Thiên Trường để dự khán, theo dõi cuộc so tài giữa Nam Định và HAGL vào 18h chiều mai (23.5). Đây là trận đấu đỉnh cao đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau hơn 2 tháng tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định muốn nâng cấp chiến thuật cho tuyển Việt Nam, đồng thời tìm ra các nhân tố mới để làm mới đội hình. Phong độ của các trụ cột sau đợt nghỉ dài sẽ là vấn đề được ông Park quan tâm hàng đầu.

Thái Lan muốn áp sát tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA

 
Thái Lan kém xa tuyển VIệt Nam trên bảng xếp hạng FIFA. Ảnh Đ.Đ

Theo Siam Sport, Thái Lan đưa ra hai mục tiêu ngắn hạn cần giải quyết: giành vé giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022, và vào top 100 bảng xếp hạng FIFA. Thái Lan hiện đang xếp thứ 3 bảng G, giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022. "Voi chiến" có 8 điểm sau 5 trận, ít hơn ngôi đầu bảng của tuyển Việt Nam 3 điểm.

Việt Nam hiện là đội duy nhất của Đông Nam Á hiện diện trong top 100. Nhà vô địch AFF Cup 2018 xếp hạng 94. Trong khi đó, Thái Lan hiện xếp thứ 113 thế giới, thứ nhì Đông Nam Á, và 20 Châu Á.

Haaland có phẩm chất giống Ronaldo 'béo'

 
Erling Haaland được nhận xét có phong cách thi đấu tượng tự Ronaldo "béo". Ảnh Getty

Cựu danh thủ Rivaldo đánh giá cao tài năng của Erling Haaland và cho rằng chân sút trẻ này có những điểm tương đồng với huyền thoại Ronaldo "béo".

"Một số người đã so sánh phong cách của Haaland và Ronaldo de Lima. Chúng ta cần thêm thời gian để xem Haaland có thể đạt đến đẳng cấp đó hay không nhưng rõ ràng, cậu ấy có những phẩm chất như người đồng đội tuyệt vời của tôi. Haaland nhanh nhẹn, ghi nhiều bàn thắng và không hề biết sợ hãi", Goal dẫn lời huyền thoại Rivaldo.

Bảo Bình (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải, Tuấn Anh bay lượn như siêu anh hùng trong trailer V.League 2020

Bảo Bình (Nguồn Next Sports) |

Trong đoạn trailer chào đón sự trở lại của V.League 2020, các cầu thủ Quang Hải, Tuấn Anh, Tiến Linh... được thoả sức bay lượn, đá bóng giữa không trung như những siêu anh hùng trên phim.

Tin thể thao 24h: Báo Indonesia muốn đội nhà "phế truất" tuyển Việt Nam

Bảo Bình (T/H) |

Báo Indonesia muốn đội nhà "phế truất" tuyển Việt Nam; Tuyển Việt Nam có thể đảo lộn kế hoạch bảo vệ AFF Cup; Văn Hậu và đồng đội SC Heerenveen nhận niềm vui đặc biệt; Pep Guardiola "tha bổng" cho Kyle Walker... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 19.5.

Top chiếc giày vàng Châu Âu: Lewandowski bứt tốc bỏ xa Messi và Ronaldo

Bảo Bình (Ảnh Getty Images) |

Pha ghi bàn vào lưới Union Berlin giúp Robert Lewandowski chạm mốc 26 bàn thắng tại Bundesliga, đồng thời nới rộng khoảng cách với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đua chiếc giày vàng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.