Tottenham bị loại khỏi FA Cup, Eric Dier đánh nhau với cổ động viên

HOÀI MINH |

Tiền vệ Eric Dier xô xát với một cổ động viên quá khích sau trận thua của Tottenham trước Norwich ở vòng 5 FA Cup.

Rạng sáng 5.3, Tottenham đã để thua Norwich trên chấm luân lưu tại vòng 5 FA Cup. Với kết quả này, “Gà trống thành London” chính thức bị loại khỏi đấu trường lâu đời nhất nước Anh. Không những thế, thầy trò Jose Mourinho còn lún sâu vào khủng hoảng khi đây đã là trận thứ 4 liên tiếp toàn thua trên mọi đấu trường.

Trận thua này khiến toàn đội Tottenham và các cổ động viên đội bóng rất thất vọng. Trên khán đài, một cổ động viên dường như đã buông lời khiêu khích, miệt thị với em trai của tiền vệ Eric Dier. Sau trận đấu, tuyển thủ người Anh đã ngay lập tức trèo qua biển quảng cáo để “ăn thua đủ” với người này. Nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên an ninh, không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

Mourinho bênh vực Eric Dier sau vụ việc này. Ảnh: Metro
Mourinho bênh vực Eric Dier sau vụ việc này. Ảnh: Metro

Phát biểu trong phòng họp báo, huấn luyện viên Mourinho không đồng tình với cách cư xử của Dier nhưng luôn lên tiếng thông cảm cho cậu học trò.

“Dier đã làm điều mà các cầu thủ chuyên nghiệp đáng ra không được làm. Tuy nhiên, tôi nghĩ khó ai có thể giữ được bình tĩnh trong hoàn cảnh đó. Các thành viên trong gia đình anh ấy bị lăng mạ, sỉ nhục thì Eric Dier hành động bộc phát cũng là điều có thể hiểu được.

Thế nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy phải học cách kiềm chế. Chúng ta nên thông cảm vì Dier đã tỏ rõ thái độ không hài lòng với người xúc phạm em trai mình. Khi thấy em trai vẫn bị miệt thị, Dier mới xông lên xô xát với cổ động viên kia. Nếu Dier bị kỷ luật, tôi sẽ không đồng ý”, Mourinho chia sẻ.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Vòng 5 FA Cup: Man City nhọc nhằn đi tiếp, Tottenham lún sâu khủng hoảng

HOÀI MINH |

Rạng sáng 5.3, vòng 5 FA Cup đã khép lại với nhiều kết quả được đoán định từ trước: Trừ Tottenham, những cái tên được đánh giá cao hơn như Leicester hay Man City đều đi tiếp tứ kết.

Đội hình "không còn ai", Tottenham thất bại dễ dàng trước Chelsea

VIỆT HÙNG |

Quá nhiều ca chấn thương quan trọng cùng với mâu thuẫn nhỏ với Dele Alli, Jose Mourinho bất lực trước nhiệm vụ giúp Tottenham giành điểm tại Stamford Bridge.

Chelsea - Tottenham: Thầy trò quyết đấu ở derby thành London

Cường Thắng |

Ở trận derby có ý nghĩa rất quan trọng với Chelsea, Tottenham lại mất cả 2 chân sút chủ lực là Harry Kane và Son Heung-Min. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để Mourinho chơi thứ bóng đá sở trường của mình trước đội bóng cũ và cậu học trò cũ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.