Tottenham thi đấu tệ hại, Mourinho có thể thế chỗ Pochettino

Đông Nguyễn |

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang theo dõi diễn biến tình hình chiếc "ghế nóng" huấn luyện viên của Mauricio Pochettino ở Tottenham. Cũng có khả năng đây sẽ là bến đỗ mới của "Người đặc biệt".

Mourinho đã mất việc sau khi bị Man United sa thải hồi tháng 12 năm 2018 - thời điểm mà vị HLV này vừa gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" tới năm 2020. Sau đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer về thế chỗ Mourinho.

Thời gian qua, HLV Mourinho không đả động gì đến việc trở lại làm HLV và chuyển làm chuyên gia bình luận trên truyền hình cho kênh Sky.

Từ khi "Người đặc biệt" ngồi chơi xơi nước, đã có nhiều tin đồn về bến đỗ mới của HLV này, trong đó có Real Madrid. Dù chia tay đã lâu với Real Madrid nhưng Mourinho vẫn giữ mối quan hệ tốt với Chủ tịch Florentino Perez. Sau khi Real gặp một số kết quả tệ hại đầu mùa bóng, nhất là ở Champions League, ghế của HLV Zidane lung lay, đã có những tin đồn về việc Mourinho tái hợp Real Madrid. Dù vậy, thông tin này không chính xác.

HLV Mourinho cũng đã từ chối lời đề nghị của câu lạc bộ cũ Benfica. Sau đó, "Người đặc biệt" nói không với CLB Evergrande Quảng Châu, dù CLB đang thi đấu ở Super League Trung Quốc này sẵn sàng trả lương tới hơn 100 triệu USD (khoảng 35 triệu USD/mùa). HLV Mourinho cũng nói thẳng là mình chỉ muốn dẫn dắt một CLB có tiếng ở Châu Âu.

Mourinho từng nói: "Điều khó khăn nhất đối với tôi là phải nói không với những cơ hội mình có. Tôi phải kiên nhẫn, chờ đợi một cơ hội đúng đắn. Và cơ hội đúng đắn ở đây là nơi thực sự phù hợp với tôi trên cương vị HLV".

Theo thông tin mới đây từ báo chí Anh, Tottenham chính là CLB được Mourinho đang quan tâm. HLV Mauricio Pochettino đang đứng trước nguy cơ mất việc sau khi Tottenham có chuỗi trận đấu tệ hại, thua 4/5 trận gần nhất, trong đó có thảm bại 2-7 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở Champions League. Thất bại mới nhất của "Gà trống" trận thua là 0-3 trước Brighton & Hove Albion ở giải Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng của HLV P với Tottenham kéo dài tới năm  2023, tuy nhiên không có gì đảm bảo cho vị HLV này nếu đội bóng tiếp tục thất bại. Khi đó, cơ hội có thể mở ra với Mourinho.

Đông Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Ole Solskjaer cần phải “đặc biệt” như Mourinho

N.P |

Trải qua 2 vòng đấu tệ hại với 2 pha hỏng ăn trên chấm 11m, M.U lại có khởi đầu lẹt đẹt như những mùa giải gần đây.

Jose Mourinho nhớ bóng đá: Còn đó những đam mê cháy bỏng

VIỆT HÙNG |

Sau gần 8 tháng ở ẩn, đến lúc "Người đặc biệt" nên cân nhắc một bến đỗ thích hợp để lại tung hoành khắp Châu Âu ở tuổi 56.

Mourinho có thể dẫn dắt ĐTQG Trung Quốc và CLB Quảng Châu Evergrande

HOÀI MINH |

Theo Telegraph, HLV Jose Mourinho đang có ý định trở lại nghiệp huấn luyện với những thử thách mới tại Trung Quốc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.