Truyền thông Hàn Quốc lo lắng về chấn thương của Son Heung-min

Thanh Vũ |

Truyền thông Hàn Quốc bày tỏ sự quan ngại khi Son Heung-min dính chấn thương trước ngày khởi tranh World Cup 2022.

Phút 24 trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Marseille, Son Heung-min va chạm với Chancel Mbemba. Vai của cầu thủ người Cộng hoà Congo đã huých mạnh vào mặt Son và khiến tiền đạo người Hàn Quốc nằm sân đau đớn.

Sau đó, Son không thể mở mắt bình thường và phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Sau khi đánh giá tình hình, Son được xác định bị chấn động ở vùng đầu. Chân sút sinh năm 1992 được rút ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Chấn thương này khiến truyền thông quê nhà tỏ ra lo lắng cho Son Heung-min, đặc biệt trong bối cảnh ngày khai màn vòng chung kết World Cup 2022 đã cận kề.

"Chấn thương của Son chưa xác định được rõ mức độ nghiêm trọng. Nhưng có khả năng, cậu ấy bị rạn xương gò má. Điều này khiến tuyển Hàn Quốc và Tottenham phải lo lắng. Trước thềm World Cup 2022, nhiều cầu thủ lớn đã vắng mặt vì chấn thương. Tình trạng của Son đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận", tờ Chosun bình luận.

Trong khi đó, tờ Naver đánh giá: "Chấn thương của Son Heung-min là tin xấu với đội tuyển Hàn Quốc trước thềm World Cup 2022. Cả Tottenham và tuyển Hàn Quốc đều lo ngại về tình trạng của Son. Cậu ấy là đội trưởng và là ngôi sao chủ lực trong đội hình của huấn luyện viên Paulo Bento".

Đây là chấn thương thứ 4 của Son từ đầu mùa. Trước đó, tiền đạo chủ lực của tuyển Hàn Quốc dính chấn thương gân kheo và bắp chân. Cổ động viên Hàn Quốc cũng hy vọng Son sẽ không gặp chấn thương nghiêm trọng và có thể sớm trở lại thi đấu.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tiền đạo Son Heung-min bị chấn thương vùng đầu trước thềm World Cup 2022

AN NGUYÊN |

Tiền đạo Son Heung-min gặp chấn thương và buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu giữa Tottenham và Marseille tại bảng D Champions League.

Liverpool vào vòng 1/8 Champions League với vị trí nhì bảng A

TAM NGUYÊN |

Liverpool đã phục thù thành công trước Napoli nhưng chưa đủ để giành ngôi đầu bảng A.

Atletico Madrid mất vé dự Europa League

Văn An |

Atletico Madrid kết thúc Champions League 2022-2023 theo cách không thể tệ hơn khi xếp cuối bảng B.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.