U23 Indonesia thẳng tay loại sao trẻ trước SEA Games vì vô kỷ luật

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã quyết định loại tiền vệ Ramai Rumakiek khỏi đội hình dự SEA Games 31 của U23 Indonesia vì vô kỷ luật.

Ramai Rumakiek sinh năm 2002, là tiền vệ cánh rất lợi của tuyển Indonesia. Ở tuổi 20, cầu thủ này đã có 12 trận khoác áo tuyển Indonesia, ghi 3 bàn. Tiền vệ này cũng là một thành viên của Garuda đoạt ngôi á quân AFF Cup 2020. Mới đây, anh có tên trong danh sách 29 cầu thủ được gọi lên U23 Indonesia chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, cầu thủ này đã bị loại trước giờ sang Hà Nội. "Rumakiek sẽ không thi đấu tại SEA Games 31. Chúng tôi đã gửi thư triệu tập đến cậu ấy từ sớm nhưng cậu ấy không phản hồi. Vì thế, chúng tôi buộc phải trừng phạt", huấn luyện viên Shin Tae-yong cho biết.

U23 Indonesia đã hội quân từ hôm 7.4 tại Jakarta. Theo truyền thông Indonesia, ban đầu Rumakiek báo bệnh nên không lên tập trung. Nhưng sau đó, khi toàn đội sang Hàn Quốc tập huấn, tiền vệ này cũng không có mặt, dù Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã hoàn tất mọi thủ tục.

Ông Shin Tae-yong là người đã đặt niềm tin cho Rumakiek, giúp tiền vệ này được khoác áo tuyển Indonesia từ năm 2021. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc rất nghiêm khác trước thói vô kỷ luật của cậu học trò cưng. Vì thế, ông quyết định đuổi thẳng cổ Rumakiek mà không có bất cứ sự nhân nhượng nào.

U23 Indonesia lúc này đang tập huấn tại Hàn Quốc. Theo kế hoạch, U23 Indonesia có 2 trận giao hữu gặp Pohang Steelers (23.4) và Daejeon Hana Citizen (27.4). Theo kết quả bốc thăm ở SEA Games 31, U23 Indonesia ở bảng A với U23 Việt Nam, U23 Myanmar, U23 Philippines và U23 Timor-Leste.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên U23 Malaysia đề cao U23 Việt Nam hơn U23 Indonesia

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Brad Maloney nhấn mạnh U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là 2 ứng viên nặng ký nhất cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31, thay vì U23 Indonesia.

U23 Indonesia triệu tập đội hình mạnh nhất đấu U23 Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

U23 Indonesia đã triệu tập 29 cầu thủ để chuẩn bị cho SEA Games 31, nơi họ quyết tâm cạnh tranh tấm huy chương vàng với đội chủ nhà U23 Việt Nam.

Lãnh đạo PSSI tin U23 Indonesia sẽ vào bán kết SEA Games 31

NGUYỄN ĐĂNG |

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochmad Iriawan cho biết bảng đấu của U23 Indonesia tại SEA Games nhẹ hơn so với cách đây 3 năm, dù đội tiếp tục gặp U23 Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.