Vòng 11 Premier League: Nước mắt Son Heung-min và đêm buồn với Man Utd

VIỆT HÙNG |

Nếu Andre Gomes mất đi sự nghiệp, những ám ảnh về pha đạp bóng tai hại có thể đeo bám Son Heung-min suốt phần còn lại của cuộc đời.

 

Everton 1-1 Tottenham: Ngày buồn nhất với Son

Khoảnh khắc gầm giày của tiền đạo người Hàn Quốc phi thẳng tới cổ chân của Andre Gomes đã khép lại một trận cầu đáng quên. Mắt cá chân của Gomes bị lệch hẳn sang một bên cùng sự bất tỉnh của tiền vệ này khi nằm trên cáng rời sân. Sự nghiệp liệu có thể tiếp tục được suôn sẻ hay không, không ai trả lời thay Gomes được nữa.

Gomes khóc và bất tỉnh rồi rời sân, để lại Son Heung-min không tin vào những gì vừa diễn ra. Anh thất thần và ôm mặt khóc khi vừa chứng kiến cảnh mình đang đá đổ "bát cơm" của người đồng nghiệp.

Tấm thẻ đỏ hay vài án phạt nguội sau trận đấu là điều bình thường vào lúc này. Bởi nếu Gomes bị hủy hoại sự nghiệp, sự day dứt sẽ đeo đuổi Son cả đời.

Toàn cảnh pha va chạm rùng mình của Son với Gomes. Ảnh: Goal, Getty.
Toàn cảnh pha va chạm rùng mình của Son với Gomes. Ảnh: Goal, Getty.
Toàn cảnh pha va chạm rùng mình của Son với Gomes. Ảnh: Goal, Getty.
Toàn cảnh pha va chạm rùng mình của Son với Gomes. Ảnh: Goal, Getty.
Toàn cảnh pha va chạm rùng mình của Son với Gomes. Ảnh: Goal, Getty.
Toàn cảnh pha va chạm rùng mình của Son với Gomes. Ảnh: Goal, Getty.
Toàn cảnh pha va chạm rùng mình của Son với Gomes. Ảnh: Goal, Getty.

Son đã bị phủ một bóng đêm đầy sự day dứt, Tottenham cũng đang chịu một bóng đêm khác mang tới những nỗi thất vọng. Vẫn những con người từng đi đến trận đấu cuối cùng của Champions League mùa trước, giờ đã chẳng còn chút nhuệ khí nào.

Hòa Everton, Spurs tụt xuống vị trí thứ 11 và gần như nằm ngoài mọi cuộc đua ở mùa này. Giờ đây khi Son đã nhận thẻ đỏ và chuẩn bị nhận thêm án treo giò một thời gian, liệu "Gà trống" còn tệ đến mức nào nữa?

Ảnh: Getty.
Ảnh: Getty.

Bournemouth 1-0 Man United: "Quỷ đỏ" lại tệ nữa rồi

4 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường, niềm tin vào một cuộc "hồi sinh" ngắn hạn lại được thắp lên với Solskjaer và các học trò. Thế nhưng như mọi khi, vào lúc Man United được tin tưởng nhất, họ lại đạp đổ tất cả niềm tin ấy.

Đá có nét trước Bournemouth nhưng chừng đó là chưa đủ để "Quỷ đỏ" có điểm. Khi bất lực tung Jesse Lingard vào sân, Ole Solsa đã cùng quẫn lắm rồi. Bởi lẽ, tiền đạo người Anh mùa này đang có thành tích sút trúng đích còn tệ hơn... thủ môn của Watford.

Ảnh: Getty.
Ảnh: Getty.

Thông tin đội bóng đang được Thái tử Ả Rập Xê-Út hỏi mua chắc chắn được bao phủ lên toàn bộ sân Old Trafford. Giữa lúc mùa giải bắt đầu bước vào giai đoạn tăng tốc, việc xáo trộn giới chủ và những hệ thống thượng tầng không khỏi làm các cầu thủ hoang mang. Nếu những đồng tiền vô tận từ Trung Đông rót xuống, tương lai của họ sẽ ra sao, đội bóng rồi sẽ như thế nào?

Arsenal 1-1 Wolves: Emery đang đếm ngược thời gian dành cho mình

Jose Mourinho đang rảnh, Max Allegri cũng bắt đầu học tiếng Anh, đó là những áp lực vừa vô hình, vừa hữu hình đè nặng lên vai Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha hiểu rằng, khi triều đại của những người như Alex Ferguson hay Arsene Wenger qua đi, chẳng có bất cứ sự đảm bảo nào trên băng ghế huấn luyện từ giới chủ khó tính nữa.

Granit Xhaka là đội trưởng nhưng đã chửi thẳng mặt người hâm mộ đội nhà, Emery bất lực và đuổi anh khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp Wolves. Nhưng khi tưởng chừng đã dẹp được mầm họa, "Pháo thủ" trong tay ông vẫn không thể có 3 điểm dù được đá trên sân nhà.

Ảnh: Getty.
Ảnh: Getty.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Arsenal mới mua bán dữ dội đến như vậy trong kì chuyển nhượng mùa hè. Nhưng rồi "bình mới rượu cũ", họ vẫn tệ như vậy, vẫn rớt khỏi các cuộc đua khi nó còn chưa tăng nhiệt.

Vị trí thứ 5 nhưng đang kém Chelsea xếp trên tới 6 điểm, hồi chuông báo động đã ở gần lắm rồi, Emery!

Bảng xếp hạng sau vòng 11.
Bảng xếp hạng sau vòng 11.
VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Everton cầm hòa Tottenham trong ngày Son Heung-min trở thành tâm điểm

HOÀI MINH |

Ngôi sao người Hàn Quốc - Son Heung-min đã trở thành tâm điểm trận hòa giữa Tottenham và Everton tại vòng 11 Premier League, khi "bỏ túi" 1 kiến tạo cùng 1 chiếc thẻ đỏ.

Nhận định vòng 11 Premier League: Man United sẽ "hồi sinh", Arsenal gặp khó

VIỆT HÙNG |

Vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra từ tối nay (2.11) sẽ không có bất cứ trận tâm điểm nào. Các đội bóng được đánh giá cao hơn cần tận dụng tốt cơ hội.

Rashford lập cú đúp, Man United hạ Chelsea để vào tứ kết League Cup

VIỆT HÙNG |

Tiếp nối chuỗi phong độ ổn định, M.U đã có bước tiến quan trọng ở League Cup để nuôi hi vọng có 1 danh hiệu trong mùa này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.