Xem trực tiếp Barca vs MU tứ kết Champions League ở đâu, kênh nào?

C.T |

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp Barca vs MU trong khuôn khổ tứ kết Champions League 2018/2019 vào lúc 02h00 ngày 17.4.

Vào 2h00 sáng 17.4, người hâm mộ sẽ được theo dõi trận đấu lượt về tứ kết Champions League 2018-2019 giữa Barca và MU, trận đấu diễn ra trên sân vận động Nou Camp.

Ở trận lượt đi, "Quỷ đỏ" đã thất thủ với tỉ số 0-1 trước đội khách Barcelona. Chính vì vậy, Messi và các đồng đội đang là những người nắm lợi thế trước trận đấu lượt về.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Valverde thậm chí còn cho các trụ cột như Messi, Suarez được nghỉ ngơi trong trận hòa Huesca tại La Liga vừa qua.

Còn với MU, họ vẫn phải bung sức để hạ gục West Ham 2-1 tại Premier League cuối tuần trước, dẫn đến việc nhiều trụ cột giảm sút thể lực. Không chỉ vậy, "Quỷ đỏ" còn gặp khó bởi án treo giò của Luke Shaw, chấn thương của Eric Bailly, cũng như việc cả Alexis Sanchez, Antonio Valencia lẫn Ander Herrera chỉ vừa trở lại tập luyện sau thời gian nằm viện.

 

Xem trực tiếp Barca vs MU tứ kết Champions League ở đâu?

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu lượt về tứ kết Champions League giữa Barca vs MU trên truyền hình. Cụ thể, K+ là đơn vị độc quyền phát sóng Champions League trên lãnh thổ Việt Nam. Chính vì vậy, người hâm mộ có thể theo dõi trận Barca vs MU cũng như Juventus vs Ajax trên K+PM và K+PC.

Sau khi kết thúc trận đấu, báo Lao Động sẽ cập nhật thông tin cũng như highlights để người hâm mộ tiện theo dõi lại.

Lịch thi đấu tứ kết Champions League:

 
C.T
TIN LIÊN QUAN

U22 Việt Nam sẽ có những quân bài dự bị chiến lược tại SEA Games 30

Cát Tường |

Dù thừa nhận mục tiêu tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam là hơi sớm với lứa U18, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn cho rằng, một số học trò đủ khả năng góp mặt trong đội hình dự bị ở giải đấu trên đất Philippines

Messi vượt mặt Ozil, Ronaldo để trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất

Nguồn FDOR |

Không chỉ sở hữu kỹ năng săn bàn thượng thừa, Lionel Messi còn dẫn đầu danh sách kiến tạo so với những cầu thủ cùng thời như Ozil, Fabregas, Ronaldo...

Suarez vỡ òa cảm xúc ôm Messi khi bàn thắng vào lưới MU được công nhận

C.T (Nguồn BT Sports) |

Ngay phút 12, Barca đưa bóng vào lưới MU sau pha phối hợp của bộ ba Busquets - Messi - Suarez. Tuy nhiên, trọng tài phải cần ít lâu để xác định lại tình huống, khiến chân sút người Uruguay từ lo âu chuyển sang mừng rỡ khi bàn thắng được công nhận.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.