Xem trực tiếp Liverpool vs Man United ở Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

MINH TRIẾT |

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2021-2022 sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 20.4. 

Vào 02h00 ngày 20.4 sẽ diễn ra trận đấu giữa Liverpool vs Man United trên sân vận động Anfield.

Màn đối đầu ở trận lượt đi kết thúc với tỉ số 5-0 nghiêng về phía Liverpool. Cái danh "Siêu kinh điển nước Anh" giờ có lẽ không còn phù hợp khi Man United tỏ ra quá lép vế trước The Kop. Dù muốn hay không, tất cả cũng phải thừa nhận đẳng cấp lực lượng nói chung giữa 2 đội đã có khoảng cách nhất định.

Cầu thủ có đẳng cấp cao nhất Man United lúc này là Ronaldo, nhiều khả năng sẽ không đá trận đá bù vòng 30 Premier League, vì chuyện buồn trong gia đình. "Qủy đỏ" giờ không biết bấu víu vào đâu khi phải đối đầu với 1 trong 2 đội bóng mạnh nhất giải đấu lúc nào.

Thực tế, ngay cả khi Ronaldo thi đấu, Man United cũng khó "có cửa" so với Liverpool. 3 trận gần nhất, Ronaldo và các đồng đội có thắng, có hòa và cả thất bại. Thế nhưng, điểm chung là họ không thể hiện được hết năng lực. Những Leicester City, Everton và Norwich ở những vị thế, năng lực khác nhau nhưng đều biết cách làm khó M.U. Với Liverpool, mọi thứ sẽ còn kinh khủng hơn.

Dù chỉ thắng được 1/3 trận gần nhất, tương tự như Man United nhưng The Kop luôn thể hiện được lối chơi mượt mà, rõ nét vốn đã định hình từ lâu. Những Jota, Salah, Mane luôn "đều đặn" ghi bàn và sẽ là mối đe dọa với bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United tại trận đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh 2021-22 được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORTS 1 HD.

MINH TRIẾT
TIN LIÊN QUAN

Đồng đội Man United chia sẻ nỗi đau mất con với Ronaldo

Chi Trần |

Các đồng đội ở Man United cùng nhiều ngôi sao bóng đá đã gửi lời chia buồn đến Cristiano Ronaldo khi con trai sơ sinh của anh vừa qua đời.

Nhận định Liverpool - Man United: Cuộc dạo chơi của đội chủ nhà

VIỆT HÙNG |

Được đánh giá mạnh hơn mọi mặt so với đối thủ, Liverpool sẽ có thêm chiến thắng đậm ở trận Derby nước Anh mùa này? 

Ronaldo lập hat-trick, Man United tiến gần Top 4

LINH LINH |

Ronaldo đã lập hat-trick trong chiến thắng 3-2 của Man United trước Norwich. Kết quả này giúp Quỷ đỏ thắp lại hy vọng trong cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2021-2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.