Zidane ngợi khen Pep, Pep gọi Real Madrid là Vua ở Champions League

HOÀI MINH |

Real Madrid và Man City đều đề cao đối thủ trước cuộc đại chiến tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019-20.

Real Madrid và Man City sẽ có cuộc quyết đấu tại vòng 1/8 Champions League 2019-20, trong bối cảnh đều đang có những vấn đề riêng.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã để mất ngôi đầu La Liga bởi phong độ không tốt thời gian gần đây. Trong khi đó, Man City thậm chí còn phải đối diện án phạt cấm thi đấu tại cúp Châu Âu trong 2 năm tới vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên, bầu không khí căng thẳng trước trận đại chiến trên sân Bernabeu phần nào đã được hạ nhiệt bởi những lời ngợi khen từ cả 2 phía, khi các đối thủ lớn dành cho nhau sự tôn trọng.

"Guardiola là một huấn luyện viên đầy tài năng và đã chứng minh năng lực của mình tại Barca, Bayern Munich và Manchester City. Có rất nhiều chiến lược gia hàng đầu đang làm việc tại châu Âu, nhưng nếu chỉ ra người giỏi nhất, đó phải là Guardiola”, Zidane dành nhiều sự ngưỡng mộ cho người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Zidane rất ngưỡng mộ Pep. Ảnh: TechnoSports
Zidane rất ngưỡng mộ Pep. Ảnh: TechnoSports

Trong khi đó, huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định Real là vua của Champions League và án phạt 2 năm tới không đồng nghĩa với việc Man City ngay lập tức phải đá "sống chết" để vô địch trong năm nay.

"Không lý nào chúng tôi hết cơ hội vô địch. Các cầu thủ của tôi có rất nhiều cơ hội trong tương lai. Tôi biết chúng tôi sắp đối đầu với nhà Vua của giải đấu này nhưng đây không phải cơ hội cuối cùng.

Trừ khi bạn chết thì mới không còn cơ hội nào khác. Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Man City sẽ đá 2 trận và lượt đi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được một kết quả tốt", Pep chia sẻ với báo giới. 

Pep tin Man City còn nhiều cơ hội tại Champions League. Ảnh: Getty
Pep tin Man City còn nhiều cơ hội tại Champions League. Ảnh: Getty

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 26.2, trực tiếp trên sóng truyền hình K+. Cùng khung giờ, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên đất Pháp gặp Olympique Lyon.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

HLV Pep Guardiola: "Tôi nghĩ Barcelona đừng nên quá mạnh miệng"

HOÀI MINH |

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã có những lời đáp trả đanh thép nhắm vào Chủ tịch Barca -  Josep Bartomeu sau khi người đàn ông này chỉ trích "án phạt cho Man City là hoàn toàn xứng đáng".

Bất chấp án phạt nặng, Pep khẳng định tương lai với Man City

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Sau án phạt nặng của UEFA với Man City, nhiều tin đồn đã xuất hiện về việc huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ chia tay nửa xanh thành Manchester ngay sau mùa giải này.

Man United đòi 100 triệu euro cho Pogba, Juventus và Real vẫn rón rén

VIỆT HÙNG |

Pogba không còn hạnh phúc tại sân Old Trafford nhưng để anh ra đi lúc này không phải chuyện muốn là được ngay.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.