Argentina thắng Brazil trong trận đấu bị hoãn 30 phút vì cổ động viên loạn đả

Thanh Vũ |

Trong ngày trận đấu bị hoãn 30 phút vì cổ động viên trên sân xảy ra loạn đả, tuyển Brazil dù tạo ra thế trận áp đảo vẫn nhận thất bại 0-1 trước Argentina.

Màn chạm trán của Argentina và Brazil là trận đấu được mong chờ nhất vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Căng thẳng đã xuất hiện ngay đầu trận đấu khi cổ động viên tạo ra sự lộn xộn trên khán đài. Trận đấu sau đó đã bị hoãn 30 phút mới có thể bắt đầu.

Cổ động viên trên khán đài gây ra sự lộn xộn ngay trước khi trận đấu giữa Brazil và bắt đầu. Ảnh: Cắt từ video
Cổ động viên trên khán đài gây ra sự lộn xộn ngay trước khi trận đấu giữa Brazil và Argentina bắt đầu. Ảnh: Cắt từ video

Sự cố trên có vẻ đã ảnh hưởng đến tâm lý của cầu thủ. Dưới sân, cả chủ nhà Brazil và Argentina trình diễn lối đá nhạt nhoà trong thời gian đầu trận đấu.

Argentina là đội có thế trận nhỉnh hơn nhưng tình huống nguy hiểm nhất trên sân thuộc về chủ nhà Brazil. Nhiều tình huống va chạm làm gãy vụn trận đấu.

Phút 45, tuyển Brazil được đá phạt góc, thủ thành Martinez bay người phá bóng nhưng bóng tìm đến chân Martinelli. Anh này sút đập đất đầy khó chịu trước khi trung vệ Romero kịp thời phá bóng trước vạch vôi.

Hiệp 1 trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý. Ảnh: AFA
Hiệp 1 trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý. Ảnh: AFA

Bước sang hiệp 2, Brazil vẫn là đội chơi chủ động hơn. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội nhưng lần lượt Martinelli, Rodrygo, Raphinha đều bỏ lỡ.

Tấn công dồn dập nhưng không hiệu quả, Brazil phải trả giá ở phút 63. Từ tình huống phạt góc, Otamendi đánh đầu tung lưới Brazil để khai thông thế bế tắc. Điểm nhấn đáng chú ý còn lại của trận đấu là tấm thẻ đỏ của Joelinton bên phía Brazil chỉ sau 9 phút vào sân thay người

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho đội tuyển Argentina. Ba điểm có được giúp Argentina giữ vị trí đầu bảng Nam Mỹ vòng loại World Cup 2026 và tạo cách biệt 2 và 3 điểm với Uruguay và Colombia. Trong khi đó, Brazil nối dài chuỗi trận bết bát với trận thua thứ 3 liên tiếp, qua đó rơi xuống vị trí thứ 6 với chỉ 7 điểm sau 6 trận.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Loạn đả trước trận Brazil - Argentina

TAM NGUYÊN |

Trận Brazil - Argentina không thể diễn ra đúng giờ vì màn loạn đả trên khán đài.

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 22.11: Brazil vs Argentina

TAM NGUYÊN |

Đội tuyển Brazil ở vào tình thế buộc phải thắng, trong khi Argentina dĩ nhiên không muốn thua.

Link xem trực tiếp Brazil vs Argentina, vòng loại World Cup 2026

TAM NGUYÊN |

Link xem trực tiếp trận Brazil vs Argentina lúc 07h30 ngày 22.11.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.