Bà Rịa-Vũng Tàu thua 0-4, Giải hạng Nhất 2020 có “bước ngoặt” mới

NGUYỄN ĐĂNG |

Cuộc đua thăng hạng giải hạng Nhất 2020 đang diễn ra rất gay cấn sau khi đội đầu bảng Bà Rịa-Vũng Tàu thua Bình Định 0-4 ngay trên sân nhà.

Trước trận đấu diễn ra chiều 18.10 này, Bà Rịa-Vũng Tàu với 30 điểm hơn Bình Định và Khánh Hòa đến 4 điểm. Nếu đánh bại Bình Định đồng thời Khánh Hòa thua trận, đội bóng của huấn luyện viên Trần Minh Chiến sẽ vô địch đồng thời thăng hạng V.League sớm 2 vòng đấu.

Tuy nhiên, trận đấu đã diễn với kịch bản không ai ngờ tới. Đội Bà Rịa-Vũng Tàu vốn chơi chắc chắn, thắng liên tục những vòng đấu qua đã không duy trì được sự hiệu quả, chắc chắn trong lối chơi. Ở giai đoạn 1, họ từng thắng Bình Định với cách biệt tối thiểu trên sân nhà nhưng lần này thế trận đã đổi chiều. Chỉ trong 5 phút cuối hiệp 1, Nguyễn Hữu Thắng và đội trưởng Bùi Văn Hiếu có 2 cú sút quyết đoán, giúp Bình Định dẫn trước 2-0 ngay trên sân khách.

Bảng xếp hạng giải hạng Nhất mới nhất. Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn dẫn đầu nhưng đã bị Bình Định và Khánh Hòa bám sát. Ảnh: VPF.
Bảng xếp hạng giải hạng Nhất mới nhất. Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn dẫn đầu nhưng đã bị Bình Định và Khánh Hòa bám sát. Ảnh: VPF.

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Bình Định gia tăng cách biệt khi Lê Thanh Bình phá bẫy việt vị thành công. Trận đấu tồi tệ của Bà Rịa-Vũng Tàu khép lại với bàn đá phản lưới nhà của Lê Thanh Phong phút 60.

Thua trận 0-4, Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, họ chỉ hơn Bình Định và Khánh Hoà, đội thắng Bình Phước 1-0, có 1 điểm. Cuộc đua giành vé thăng hạng duy nhất đang diễn ra rất hấp dẫn khi giải còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Lượt đấu kế tiếp, Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ làm khách trên sân An Giang, còn Bình Định chạm trán Khánh Hòa.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Bình Định chờ quyết đấu Bà Rịa-Vũng Tàu tấm vé lên hạng

BÍCH THÙY |

Cục diện giải hạng Nhất 2020 đã gần ngã ngũ khi Phố Hiến không còn cơ hội lên hạng, tấm vé duy nhất lên V.League 2021 là cuộc đua giữa Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Định, Khánh Hòa.

Giải hạng Nhất 2020: Bà Rịa-Vũng Tàu tiến gần vé thăng hạng

NGUYỄN ĐĂNG |

Bà Rịa-Vũng Tàu tiến thêm một bước nữa trên hành trình vô địch giải hạng Nhất 2020, giành vé thăng hạng V.League 2021 khi thắng Bình Phước 2-1.

Bà Rịa-Vũng Tàu tạo lợi thế lớn trong cuộc đua thăng hạng

NGUYỄN ĐĂNG |

Đội Bà Rịa-Vũng Tàu xuất sắc dẫn đầu giải hạng Nhất 2020 sau giai đoạn 1, tạo ra khoảng cách 4 điểm so với đội thứ 2.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.