Bảng xếp hạng World Cup nữ 2023: Tuyển nữ Việt Nam đứng cuối bảng

MINH PHONG |

Tuyển nữ Việt Nam tạm thời đứng ở vị trí cuối bảng E tại World Cup 2023 sau lượt trận đầu tiên.

Tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước tuyển nữ Mỹ trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại bảng E World Cup nữ 2023. 3 bàn thắng của tuyển nữ Mỹ được ghi bởi Lindsey Horan và cú đúp của Smith.

Dù thua thiệt về chuyên môn lẫn thể hình, thể lực, song các học trò của huấn luyện viên Mai Đức Chung vẫn có được màn trình diễn tiến bộ trước nhà đương kim vô địch thế giới.

Không phải là một thế trận bị động như dự đoán ban đầu, tuyển nữ Việt Nam thậm chí chơi bóng tự tin, nhiều thời điểm chủ động triển khai phản công nhanh khi có cơ hội và tận dụng sai sót của đối phương.

Ở trận đấu còn lại, tuyển nữ Hà Lan giành chiến thắng 1-0 trước tuyển nữ Bồ Đào Nha. Dù vậy, đương kim á quân World Cup phải rất vất vả mới có thể mang về 3 điểm trước một đội bóng lần đầu tiên tham dự giải đấu này.

Người lập công duy nhất cho tuyển nữ Hà Lan là trung vệ Van Der Gragt với pha bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới sau cú đá phạt góc của đồng đội.

Với kết quả này, tuyển nữ Mỹ tạm dẫn đầu bảng E với 3 điểm. Xếp vị trí thứ 2 là tuyển nữ Hà Lan với cùng 3 điểm nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +1). Đứng thứ 3 là tuyển nữ Bồ Đào Nha (0 điểm, hiệu số -1) và xếp cuối bảng là tuyển nữ Việt Nam (0 điểm, hiệu số -3).

Lượt đấu tiếp theo tại bảng E diễn ra hôm 27.7 tới, tuyển nữ Mỹ sẽ gặp Hà Lan, còn tuyển nữ Việt Nam gặp Bồ Đào Nha.

Bảng xếp hạng bảng E tại World Cup nữ 2023.
Bảng xếp hạng bảng E tại World Cup nữ 2023.
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Văn hoá chờ đèn đỏ của người New Zealand và sự kiên nhẫn của tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Người dân New Zealand luôn kiên nhẫn khi dừng đèn đỏ, như cách mà tuyển nữ Việt Nam kiên trì vượt qua từng thử thách tại World Cup nữ 2023.

Cựu tuyển thủ Minh Nguyệt nhận định 2 trận tiếp theo của tuyển nữ Việt Nam còn khó hơn Mỹ

HOÀNG HUÊ |

Theo nhận định của cựu tuyển thủ Minh Nguyệt, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối diện khó khăn trước mắt còn nhiều hơn so với trận gặp tuyển nữ Mỹ.

Thanh Nhã trở lại tập luyện cùng tuyển nữ Việt Nam

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Thanh Nhã đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển nữ Việt Nam và đây là sự bổ sung cần thiết hướng đến trận đấu gặp Bồ Đào Nha vào ngày 27.7 tới.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.