Báo Pháp đề cử Quang Hải đá chính trận đầu cho Pau FC

NGUYỄN ĐĂNG |

Tờ báo địa phương La Rep des Pyrenees nhận định huấn luyện viên Didier Tholot nên có những thay đổi trong đội hình xuất phát cho Pau FC ở vòng 2 Ligue 2, trong đó có việc đưa Quang Hải đá chính ngay từ đầu.

Tại vòng 2, Pau FC sẽ gặp Dijon trên sân nhà Stade du Hameau có sức chứa hơn 18.000 chỗ ngồi. Ở vòng 1, Pau FC đã thua tan nát 0-4 trên sân của Guingamp. Còn Dijon có trận thắng 2-1 trước Saint Etienne. Trận đấu giữa Pau FC vs Dijon sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 7.8. Đây là cơ hội để đội bóng của Quang Hải có điểm số đầu tiên ở mùa bóng mới.

Theo cây bút Laurent Vignasse của tờ La Rep des Pyrenees , Pau FC nên có những thay đổi trong đội hình xuất phát, để cải thiện khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Là người theo dõi Pau FC lâu năm, Laurent đề xuất 11 cầu thủ đá chính của Pau FC gồm: Olliero, Abzi, Batisse, Kouassi, Koffi, Beusnard, D'Almeida, Bassouamina, Sylvestre, Quang Hải và George.

Theo tờ báo địa phương, Quang Hải nên được đá chính cho Pau FC trong sơ đồ 4-3-3. Ảnh: La Rep
Theo tờ báo địa phương, Quang Hải nên được đá chính cho Pau FC trong sơ đồ 4-3-3. Ảnh: La Rep

Vòng trước, Quang Hải chỉ vào sân từ phút 60 nhưng đã chơi ấn tượng. Anh có 13 lần chạm bóng, thực hiện chính xác 7/7 đường chuyền. Thời điểm này, Pau FC đã bị dẫn 0-4 nhưng kể từ khi Quang Hải cùng các cầu thủ khác vào sân, đội bóng của anh đã chơi tốt hơn.

Trước đó, tờ báo địa phương La Rep rất thất vọng với phong độ tồi tệ của Paul ở trận khai mạc mùa giải mới. Họ bình luận: “Paul FC gần như không tồn tại trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Họ nhận thất bại nặng nề trước Guingamp và bắt đầu mùa giải theo cách tồi tệ nhất có thể”. Theo họ, các cầu thủ Paul FC đã mắc quá nhiều sai lầm ở hiệp 1, dẫn đến việc nhận đến 3 bàn thua. Sang hiệp 2, Paul đã tung 5 cầu thủ vào sân, trong đó có Quang Hải, sơ đồ chơi cũng được thay đổi. Điều đó giúp Paul thi đấu khởi sắc hơn nhưng không thể ghi được bàn thắng nào.

Bản thân huấn luyện viên Didier Tholot nhấn mạnh đội bóng của ông đã mắc quá nhiều sai lầm trong phòng ngự. Vì thế, ông yêu cầu toàn đội phải làm việc cật lực để cải thiện phong độ ở trận tiếp đón Dijon. Theo truyền thông địa phương, Quang Hải nên được đá chính, thi đấu vị trí tiền đạo lệch trái trong sơ đồ 4-3-3. Ở vị trí này, cầu thủ Việt Nam có thể phát huy được những phẩm chất của mình.

Trong trường hợp ra sân ngay từ đầu, Quang Hải sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên đá chính tại Ligue 2 của Pháp.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải sánh cùng Son Heung-min trong danh sách của ESPN

NGUYỄN ĐĂNG |

Tiền vệ Quang Hải của Việt Nam được chuyên trang thể thao ESPN điểm mặt là 1 trong 7 cầu thủ Châu Á được kỳ vọng tỏa sáng ở Châu Âu ở mùa bóng 2022-2023, bên cạnh Son Heung-min hay Zidane Iqbal (Man United).

Lịch truyền hình trực tiếp Quang Hải và Pau FC tại vòng 2 Ligue 2

Chi Trần |

Báo Lao Động xin trân trọng gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Pau FC vs Dijon ở vòng 2, Ligue 2.

Lịch thi đấu Pau FC tại vòng 2 Ligue 2: Quang Hải đá chính?

Bảo Bình - Dương Anh |

Lịch thi đấu vòng 2 Ligue 2 2022/2023. Hai trận đấu giữa St-Etienne vs Nimes, Pau FC vs Dijon là tâm điểm tại vòng đấu này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.