Ca mắc COVID-19 tại nơi lưu trú không ảnh hưởng đến tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Toàn bộ nhân viên khách sạn Grand Plaza đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2, do đó không ảnh hưởng đến kế hoạch luyện tập và thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

Sáng 6.11, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đăng thông báo tìm người đến, làm việc tại toà nhà văn phòng Charmvit và khách sạn Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) do liên quan đến các ca mắc COVID-19 được ghi nhận tại đây.

Đáng chú ý, khách sạn Grand Plaza cũng là nơi lưu trú của tuyển Việt Nam thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là địa điểm mà tuyển Nhật Bản “đóng quân” trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 11.11.

Tuyển Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi ca mắc COVID-19 tại khách sạn lưu trú. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi ca mắc COVID-19 tại khách sạn lưu trú. Ảnh: VFF

Theo báo cáo nhanh, 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 làm việc tại bộ phận kế toán của khách sạn và đã được đưa đi cách ly. Ngoài ra, những trường hợp tiếp xúc gần với trường hợp F0 này cũng được cách ly y tế theo quy định.

Sau đó, toàn bộ nhân viên khách sạn Grand Plaza đã được tổ chức tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR và đều có kết quả âm tính. Chính vì vậy, điều này không ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện và thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ về vấn đề này, một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: "Tuyển Việt Nam được bố trí sinh hoạt ở khu vực biệt lập trong khách sạn. Hiện tại tình hình không có gì quá nghiêm trọng. Ngành y tế sẽ quán xuyến kĩ lưỡng, hỗ trợ tối đa để mọi việc tốt đẹp".

Theo đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn đang tập luyện tích cực hướng đến các trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cũng trong tối nay (6.11), tuyển Nhật Bản sẽ đáp chuyến bay đến Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam vào ngày 11.11 tới đây.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Những cầu thủ từng xin không lên tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Tiền vệ Hùng Dũng không phải cái tên đầu tiên từ chối lên tuyển Việt Nam. Trong quá khứ, từng có những trường hợp như vậy vì nhiều lý do khác nhau.

Khách sạn tuyển Việt Nam đóng quân phát hiện ca mắc COVID-19

KHÁNH VŨ |

Hà Nội - Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội cho biết khách sạn Grand Plaza, nơi lưu trú của tuyển Việt Nam ghi nhận một số ca F0 mắc COVID-19.

Hậu vệ tuyển Nhật Bản cảnh giác trước sức mạnh của tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Hậu vệ Yuto Nagatomo của tuyển Nhật Bản đánh giá cao sức mạnh của tuyển Việt Nam trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình ngày 11.11 tới đây.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.