Câu lạc bộ Hoà Bình sẵn sàng cho giải hạng Nhất Quốc gia 2023

MINH PHONG |

Câu lạc bộ Hoà Bình không đặt ra mục tiêu cụ thể mà phấn đấu, nỗ lực hướng đến kết quả tốt nhất ở mùa đầu tiên tham dự giải hạng Nhất Quốc gia 2023.

Ngày 3.4, câu lạc bộ Hoà Bình tổ chức lễ xuất quân hướng đến mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Đây là năm đầu tiên đội bóng Tây Bắc góp mặt ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

 
Chủ tịch câu lạc bộ Hoà Bình Nguyễn Xuân Hiển phát biểu tại lễ xuất quân. Ảnh: Minh Phong

Phát biểu tại lễ xuất quân, ông Nguyễn Xuân Hiển - Chủ tịch câu lạc bộ Hoà Bình cho biết: "Trong năm đầu tiên tham dự giải hạng Nhất Quốc gia, chúng tôi hiểu rằng đây là giải đấu nhiều thách thức và khắc nghiệt. Trong thời gian qua, đội bóng đã tích cực chuẩn bị lực lượng, chuyên môn và tham dự nhiều giải đấu giao hữu.

Hướng đến mùa giải 2023, tất cả thành viên câu lạc bộ Hoà Bình đang có được tinh thần sung sức và sẵn sàng cho những thử thách phía trước. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần fair-play, cống hiến, hiệu quả, đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

Tại giải hạng Nhất 2023, câu lạc bộ Hoà Bình tiếp tục được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Lê Quốc Vượng với đội hình bao gồm 29 cầu thủ. Ngoại trừ thủ môn Vũ Tuyên Quang, đội bóng Tây Bắc sở hữu dàn nhân tố trẻ từ lứa 1999-2005.

Một số gương mặt nổi bật từng góp mặt ở U20 và U23 Việt Nam có thể kể đến như thủ môn Duy Dũng, Trần Văn Thắng, Thái Khắc Huy Hoàng, Vũ Văn Sơn, Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Anh Tú,...

 
 
Thanh viên ban huấn luyện và cầu thủ đội Hoà Bình tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Ảnh: Minh Phong

Ở mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên, câu lạc bộ Hoà Bình không đặt mục tiêu cụ thể mà phấn đấu, nỗ lực trong từng trận đấu để có kết quả tốt nhất.

Huấn luyện viên Quốc Vượng chia sẻ: "Câu lạc bộ Hoà Bình dù là đội bóng non trẻ, nhưng trong hơn 3 năm qua chúng tôi xây dựng đội bóng chuyên nghiệp với sự quyết tâm, đoàn kết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Tại hạng Nhất, đội bóng nào cũng có khó khăn riêng, nhưng Hoà Bình FC luôn nỗ lực hướng đến những kết quả tốt nhất.

Tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023, đội bóng đặt ra những mục tiêu riêng. Với các cầu thủ trẻ, họ luôn muốn được thể hiện bản thân, mang đến những màn trình diễn tốt để có thể phát triển lên V.League cũng như các cấp độ đội tuyển quốc gia. Đội bóng xin hứa sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất, mỗi trận đấu sẽ là một ngày hội của bóng đá tỉnh nhà".

Trước đó, ngay sau khi giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất, câu lạc bộ Hoà Bình đã mạnh tay đầu tư vào cơ sở vật chất, trong đó tiến hành sửa chữa mặt sân chính, sân tập và nâng cấp các hạng mục khác tại sân vận động như phòng chức năng, lắp hàng rào đảm bảo an ninh, trang thiết bị phụ trợ,...

Theo lịch thi đấu, câu lạc bộ Hoà Bình sẽ chạm trán đối thủ PVF-CAND trên sân nhà trong trận mở màn giải hạng Nhất Quốc gia 2023, diễn ra vào lúc 15h30 ngày 6.4.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Thua đội hạng Nhất, TP Hồ Chí Minh dừng bước ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh không thể vượt qua Bà Rịa - Vũng Tàu và chấp nhận dừng bước ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

Câu lạc bộ PVF-CAND đặt mục tiêu giành thứ hạng cao tại giải hạng Nhất 2023

MINH PHONG |

Câu lạc bộ PVF-CAND đặt mục tiêu giành chiến thắng từng trận đấu một, qua đó đạt thứ hạng cao tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023.

Câu lạc bộ Hoà Bình hướng đến sự chuyên nghiệp ở giải hạng Nhất 2023

AN NGUYÊN |

Câu lạc bộ Hoà Bình sẽ tiến hành bán vé cho người hâm mộ ở mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2023, đồng thời hướng đến sự chuyên nghiệp, bài bản trong khâu chuẩn bị và tổ chức các trận đấu trên sân nhà.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.

Nối nghiệp cha ông, cốm Mễ Trì đỏ lửa những ngày vào mùa

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Dù công việc vất vả, nhưng nhiều gia đình tại làng cốm Mễ Trì Thượng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn cố gắng giữ lửa nghề, nối nghiệp cha ông.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.